Mua Watch_Dogs 2 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X

Shop yêu thích

    (*) Giá tốt nhất hiện tại là 97.577₫. Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 15 nhà cung cấp hỗ trợ 5 hệ thống DRM: UPlay, Xbox Live, Sony PSN, Steam & Epic Games trên 4 nền tảng - PC, PS4, XboxOne & Xbox Series X. Trò chơi có sẵn trong 3 phiên bản. Công cụ so sánh giá của chúng tôi đã xác định được 40 ưu đãi kỹ thuật số. Ngoài ra, nền tảng của chúng tôi còn hiển thị phản hồi từ người dùng, với 176 bình luận đã được chia sẻ.

    So sánh giá mua Watch_Dogs 2 PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Watch_Dogs 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Kích hoạt mã của bạn trên Ubisoft Connect.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Phí

    Bình luận về Watch_Dogs 2

    Pimacs
    04:31 30 thg 12, 2016 tại dlcompare.fr
    J'aimerais gagner ce jeu pour Noël pour pouvoir profiter du multi coop avec un ami. Après avoir vu plusieurs "let's play" de "youtubers" qui jouaient en coop tel que "Laink et Terracid" ou "Guzz et Porto". J'ai de plus en plus de mal à trouver un jeu qui correspondent à ces critères d'amusement en coop tout en gardant cet aspect stratégie dans la manière d'aborder une mission. Ca serait gentil, merci :)
    Tôi muốn giành chiến thắng trong trò chơi này vào dịp Giáng sinh để tôi có thể thưởng thức nhiều trò chơi phối hợp với một người bạn. Sau khi xem một số "hãy chơi" từ "youtuber" đã chơi trong chuồng chẳng hạn như "Laink và Terracid" hoặc "Guzz và Porto". Tôi ngày càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một trò chơi đáp ứng các tiêu chí vui nhộn hợp tác này trong khi vẫn giữ khía cạnh chiến lược này trong cách tiếp cận một nhiệm vụ. Đó sẽ là tốt đẹp, cảm ơn bạn :)
    Luff
    23:59 18 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Bonjour à tous! Pour m'a par ce jeu a vraiment l'air génial, ayant regardé plusieurs vidéos dessus, plus j'en vois plus j'ai envie de l'avoir! Mais il ne m'est pas encore accessible niveau prix.. Le premier était vraiment super! Bonne continuation à tous!
    Xin chào tất cả mọi người! Đối với tôi, trò chơi này trông thực sự tuyệt vời, đã xem một số video về nó, càng xem tôi càng muốn có nó! Nhưng nó vẫn chưa phù hợp với tôi về giá cả Cái đầu tiên thực sự tuyệt vời! Tiếp tục tốt cho tất cả!
    Enzo Temprano
    21:40 18 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Hâte de voir ce que ça va donner ! Un gameplay très riche et une nouvelle vision de l'open world. Le premier opus était un peu bateau sur les bords, mais avait un potentiel énorme, j'espère ainsi qu'ils ont su faire les bons choix pour ce deuxième volet et faire "envoler" la série !
    Không thể chờ đợi để xem những gì nó sẽ mang lại! Lối chơi rất phong phú và tầm nhìn mới về thế giới mở. Tác phẩm đầu tiên là một chiếc thuyền nhỏ ở rìa, nhưng có tiềm năng to lớn, vì vậy tôi hy vọng họ có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho phần thứ hai này và đưa bộ truyện "bay xa"!
    Rylod
    20:02 18 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Watch Dogs, comment dire.... Le 1er avait été une grande surprise pour moi ! Alors bien sûr, certains aspects n'était pas excellent ( la conduite, l'input lag souris ), mais pour ce qui est scénario etc.... Le kiff ! Watch Dogs 2 s'inspire d'une autre ville, dans une autre ambiance, je compte bien y passer plusieurs dizaines d'heures avec un ami ! Alors pourquoi ne pas participer à ce jeu concours ? :)
    Watch Dogs, nói thế nào nhỉ.... Lần đầu tiên là một bất ngờ lớn đối với tôi! Vì vậy, tất nhiên, một số khía cạnh không xuất sắc (lái xe, độ trễ khi nhập chuột), nhưng về mặt kịch bản, v.v .... Tình yêu! Watch Dogs 2 được lấy cảm hứng từ một thành phố khác, trong một bầu không khí khác, tôi dự định sẽ dành vài chục giờ ở đó với một người bạn! Vậy tại sao không tham gia cuộc thi này? :)
    BlackStorm
    19:56 18 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Ayant torché le premier opus, je me dois d'avoir et de finir le 2eme une vingtaine de fois (au minimum). Celui-ci à un je ne sais quoi qui m'attire beaucoup plus que le un m'a attiré, le charisme du personnage, les technologies que l'on peut manipuler. Juste tout semble parfait dans le jeu. En tout cas, merci toute l'équipe de nous permettre de gagner cette clé. (En espérant que je l'obtienne ^^) You're Awesome guys !
    Đã đốt cháy tác phẩm đầu tiên, tôi phải có và hoàn thành tác phẩm thứ 2 khoảng hai mươi lần (ít nhất). Cái này có je ne sais quoi thu hút tôi nhiều hơn cái đã thu hút tôi, sức hút của nhân vật, những công nghệ có thể điều khiển được. Mọi thứ dường như hoàn hảo trong trò chơi. Dù sao, cảm ơn tất cả các đội đã cho phép chúng tôi giành được chìa khóa này. (Hy vọng tôi hiểu ^^) Các bạn thật tuyệt vời!
    Sparatite
    19:17 18 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    J'étais assez déçus du 1, de plus mon pc ne tenais pas le coup ! Mais maintenant que mon pc est d'une puissance Super Saiyan God je me dois ! C'est presque une mission prophétique ! De re-dorer la licence WatchDogs au sein de ma famille et de mon esprit ! C'est pour cela que je participe pour ne pas avoir un avis arrêter et donner sa chance une nouvelle fois a la licence !
    Tôi đã khá thất vọng với 1, hơn nữa máy tính của tôi không theo kịp! Nhưng bây giờ máy tính của tôi có sức mạnh Super Saiyan God, tôi phải làm thế! Đó gần như là một sứ mệnh tiên tri! Để cấp lại giấy phép WatchDogs trong gia đình và tinh thần của tôi! Chính vì vậy tôi tham gia để không có ý kiến dừng lại và cho giấy phép một cơ hội nữa!
    Benoit Petit
    15:56 18 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Bonjour à tous, j'ai adoré jouer au premier opus en dépit des critiques et j('aimerais tester ce deuxième opus sur ma nouvelle config histoire de profiter de toutes les bonnes améliorations déjà mis en avant par les revues spécialisées ! J’espère recevoir une clé ! Merci et bonne chance à tous ! Benoit
    Xin chào mọi người, tôi thích chơi opus đầu tiên bất chấp những lời chỉ trích và tôi muốn thử nghiệm opus thứ hai này trên cấu hình mới của mình để tận dụng tất cả những cải tiến tốt đã được đưa ra bởi các tạp chí chuyên ngành! Tôi hy vọng sẽ nhận được chìa khóa! Cảm ơn bạn và chúc may mắn cho tất cả!
    Yilmaz CUHADAR
    23:58 16 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Je pense que beaucoup de personnes ne sont pas honnetes avec eux meme. Oui, le jeu ressemble à une pale copie de Gta. Et alors? Arriver au niveau de Rockstar dans ce style de jeu mets de nombreuses années. Ayant été le premier à cracher sur WD1, ce WD2 est carrément supérieur et on vois une nette évolution dans le gameplay, le scénario, et les interactions. Apres, bcp de chemin restent à parcourir mais donner des notes inférieur à 12, c'est etre malhonnête avec sois même...
    Tôi nghĩ rất nhiều người không thành thật với chính mình. Vâng, trò chơi trông giống như một bản sao mờ nhạt của Gta. Vậy thì sao? Để đạt được cấp độ Rockstar trong phong cách chơi này phải mất nhiều năm. Là người đầu tiên sử dụng WD1, WD2 này chắc chắn vượt trội hơn và chúng tôi thấy sự phát triển rõ ràng trong lối chơi, kịch bản và tương tác. Sau đó, vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng để cho điểm dưới 12 là không trung thực với chính mình ...
    Ferreira
    16:13 16 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Ils se sont viander au premier épisode et selon les critique ce sera un super jeu. Rien que l’idée de sauver nos info personnel nous rappelle MrRobot ce sujet est totalement d’actualité. Mais dans MrRobot ce n’est pas le gouvernement qui fait ça (Big Brother) mais les multi-nationale. Comme je suis fan de ça j’aimerais beaucoup l’avoir.
    Họ đã thành công trong tập đầu tiên và theo các nhà phê bình, đây sẽ là một trò chơi tuyệt vời, chỉ ý tưởng lưu thông tin cá nhân của chúng tôi đã nhắc nhở chúng tôi MrRobot chủ đề này hoàn toàn mang tính thời sự. Nhưng trong MrRobot, không phải chính phủ làm điều đó (Big Brother) mà là các công ty đa quốc gia. Vì tôi là một fan hâm mộ của nó, tôi rất thích có nó.
    Llub_GTI
    19:14 15 thg 11, 2016 tại dlcompare.fr
    Après avoir joué au premier épisode de la saga Watch Dogs, je ne peux vraiment pas m'arrêter en si bon chemin! Je participe donc au tirage au sort pour gagner le deuxième volet sur Xbox One! Merci à DLCompare qui est au top sur les prix des jeux!
    Sau khi xem tập đầu tiên của Watch Dogs saga, tôi thực sự không thể dừng lại ở đó! Vì vậy, tôi đang tham gia rút thăm để giành được phần thứ hai trên Xbox One! Cảm ơn DLCompare, người đứng đầu về giá trò chơi!
    Hiện thêm bình luận

    Bạn cũng có thể thích

    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Watch_Dogs 2
    • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu, First-Person Shooter, Sandbox, Chuyện kể
    • Tác giả : Ubisoft
    • Nhà phát triển : Ubisoft
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 28 tháng 11, 2016
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7
      • CPU : Core i5-2500K 3.3GHz / FX-8100
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 750 / Radeon R7 260X
      • Dung lượng : 20 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18