Mua Warchief key

  • PC

Shop yêu thích

    Giới thiệu Warchief, là một trò chơi chiến lược thời gian thực hành động thú vị, nơi bạn chọn nhân vật anh hùng, tuyển mộ và tùy chỉnh các đội quân, và cạnh tranh để giành ưu thế chiến lược. Với các nhân vật anh hùng độc đáo, đội quân có thể triệu hồi, khám phá rừng rậm, và các di vật huyền thoại, Warchief mang đến vô số chiến lược khả thi.



    Warchief cho phép bạn lựa chọn giữa ba anh hùng riêng biệt, mỗi người có khả năng và phép thuật riêng, cùng với hơn 20 đơn vị và 10 phép thuật để bạn xây dựng đội quân một cách chiến lược. Khi khám phá một khu rừng xanh tươi, bạn sẽ có cơ hội thu thập các di vật mạnh mẽ và tranh giành các mục tiêu khác nhau để giành lợi thế trong trận chiến.



    Trong Warchief, bạn có thể sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để đánh bại kẻ thù. Trò chơi thêm một khía cạnh thú vị cho thể loại RTS với những trận chiến boss hấp dẫn, các cuộc gặp gỡ với sinh vật huyền thoại, và thách thức cuối cùng là đánh bại Titan Nguyên Tố để giành chiến thắng.



    Ngoài các chế độ chơi đơn và chơi trực tuyến, Warchief còn cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh cho các anh hùng và các thử thách hàng ngày để kiếm tiền cho việc mở khóa các đơn vị và phép thuật bổ sung.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Warchief là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Phí

    (*) Giá tốt nhất hiện tại là 120.524₫. Chúng tôi đã phát hiện sản phẩm này có sẵn từ 5 nhà cung cấp hỗ trợ Steam trên PC. Trò chơi có sẵn trong phiên bản Standard. Công cụ so sánh giá của chúng tôi đã xác định được 5 ưu đãi kỹ thuật số.

    Bình luận về Warchief

    Bạn cũng có thể thích