2K giới thiệu Civilization VII tại Gamescom

2K giới thiệu Civilization VII tại Gamescom

Sau một đoạn teaser nhỏ khiến hàng triệu fan của loạt game chiến thuật nổi tiếng này háo hức muốn biết thêm, 2K Games cuối cùng đã chính thức công bố Civilization VII. Phần tiếp theo trong loạt game do Sid Meier tạo ra đã được trình chiếu vào ngày hôm qua tại Gamescom 2024 và nó không làm mọi người thất vọng. Một video hoành tráng đã mang đến cái nhìn đầu tiên về trò chơi có đồ họa ấn tượng, chi tiết hơn nhiều so với Civilization VI. Trò chơi không chỉ có nhiều hoạt ảnh đẹp hơn mà mọi yếu tố trong bản đồ đều có cảm giác sống động hơn. Ngoài ra, Civilization VII hứa hẹn sẽ giới thiệu nhiều cải tiến về lối chơi.

 

 

Nhiều điều mới lạ

Thông cáo báo chí đi kèm với video đã làm sáng tỏ một số điều mới mẻ về gameplay mà Civilization VII sẽ có. Những điều này sẽ khiến trò chơi hấp dẫn hơn đối với người chơi mới nhờ vào trải nghiệm hướng dẫn mới. Tuy nhiên, nhà phát triển cũng hứa hẹn những cải tiến gameplay thú vị cho các game thủ kỳ cựu trong series chiến lược theo lượt nổi tiếng này, bao gồm cả các phần thưởng tiến bộ cho các lãnh đạo và nhiều điều khác. Ngay sau buổi trình bày chính thức tại Gamescom, Firaxis Games đã cung cấp cái nhìn sâu hơn về Civilization VII với video gameplay đầu tiên của trò chơi, mang lại nhiều chi tiết hơn.

Trò chơi mới hứa hẹn sẽ cung cấp trải nghiệm gameplay khác biệt trong mỗi thời đại. Có lẽ, sự thay đổi quan trọng nhất mà Civilization VII mang lại là tất cả các quốc gia sẽ cùng nhau chuyển sang một thời đại mới. Điều này không chỉ làm cho việc chơi khó khăn hơn mà còn ảnh hưởng đến việc nghiên cứu công nghệ. Người chơi sẽ có thể nghiên cứu lên đến một điểm nhất định trong bất kỳ thời đại nào, chỉ được phép tích lũy phần thưởng cho "công nghệ tương lai" sau đó. Điều này sẽ thay đổi cuộc chơi trong series khi nó cho phép đối thủ có cơ hội bắt kịp ngay cả khi họ không thúc đẩy phát triển công nghệ ngay từ đầu thời đại. Civilization VII chắc chắn sẽ khó khăn hơn bất kỳ phiên bản tiền nhiệm nào của nó.

 

 

Civilization VII hứa hẹn nhiều điều mới lạ thú vị về lối chơi dành cho fan của series game lâu đời này, đây là điều tuyệt vời giúp nó không bị nhàm . Firaxis Games dự định làm cho trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn trong mỗi trận đấu, với sự tập trung mới vào tiến trình qua từng thời đại, và một cuộc khủng hoảng sẽ định nghĩa sự chuyển giao từ thời đại này sang thời đại khác. Những hành động của bạn trong một thời đại nhất định sẽ đặt ra nhịp độ cho thời đại tiếp theo nhưng cũng sẽ có những cơ hội mới để bắt kịp cho những ai mắc sai lầm.

Cùng với cả hai video, Firaxis Games cũng đã xác nhận ngày phát hành chính thức cho Civilization VII, dự kiến vào ngày 11 tháng 2 năm 2025. Như thường lệ, bạn có thể theo dõi những mức giảm giá tốt nhất để mua Civilization VII bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

1.423.869₫
Civilization 7
Civilization 7