Instant Gaming EU
 
 

All Walls Must Fall đã vĩnh viễn cho phép tải về miễn phí trên Steam và itch.io

All Walls Must Fall đã vĩnh viễn cho phép tải về miễn phí trên Steam và itch.io

Inbetweengames đã thông báo rằng họ đã cho phép tải xuống miễn phí tựa game chiến thuật tech-noir All Walls Must Fall trên Steam và itch.io và đây là một động thái vĩnh viễn.

All Walls Must Fall là một trò chơi chiến thuật góc nhìn từ trên cao, trong đó các hành động diễn ra theo nhịp điệu của âm nhạc. Sử dụng hệ thống thời gian thực có thể tạm dừng, bạn có thể cẩn thận lên kế hoạch cho các quyết định của mình và sử dụng khả năng thao tác thời gian mạnh mẽ để có lợi thế, khi bạn thực hiện nhiệm vụ trong bóng tối hoặc ngay trước mắt. Các cấp độ được kết hợp lại một cách ngẫu nhiên, mang đến cho trò chơi một cấu trúc chiến dịch có khả năng chơi lại cao, đồng thời vẫn cung cấp các thành phần và tình tiết được chế tác tỉ mỉ.

Lấy bối cảnh ở Berlin trong một tương lai thay thế năm 2089 khi Chiến tranh Lạnh chưa bao giờ kết thúc, All Walls Must Fall hóa thân bạn thành một đặc vụ người máy với cánh tay cyborg, đeo dây đeo quần, râu quai nón. Bạn sẽ điều tra và tiêu diệt mục tiêu của mình trong một loạt các câu lạc bộ techno. Trò chơi này nằm giữa thể loại roguelike cổ điển theo lượt và thời gian thực, cho phép bạn tua lại hành động để hoàn thiện chúng. Sau mỗi cấp độ, bạn có thể xem lại các hành động của mình theo nhịp đập techno sôi động. Nó rất phong cách và rất thông minh.

 

All Walls Must Fall lấy cảm hứng từ các thể loại kinh điển như X-Com , SyndicateREZ , cũng như các trò chơi đơn gần đây hơn như The Banner Saga, Braid, SUPERHOTCrypt of the Necrodancer .

Trong một thông báo được đăng trên Steam, nhà phát triển cho biết:

Đã 6 năm kể từ khi chúng tôi phát hành All Walls Must Fall và chúng tôi quyết định rằng sẽ rất vui nếu tất cả những ai luôn muốn chơi nhưng chưa bao giờ có cơ hội mua nó đều có cơ hội. Vậy là giờ đây nó hoàn toàn miễn phí trên Steam và itch.io!

Chúng tôi hy vọng bạn thích chơi trò chơi chiến thuật tech-noir mà chúng tôi đã làm nên. Chúng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đó và mặc dù hiện tại tất cả chúng tôi đều đã chuyển sang các dự án khác, nhưng khoảng thời gian chúng tôi tạo ra trò chơi độc lập nhỏ này sẽ luôn đặc biệt đối với chúng tôi.

Tình yêu từ Berlin,
Isaac, David và Rafal
inbetweengames

Bây giờ bạn có thể lấy nó miễn phí từ Steamitch.io bất cứ khi nào bạn muốn. Ưu đãi này là vĩnh viễn, nên khi bạn muốn đeo dây đeo quần để tham gia vào một buổi tiệc cyber-clubbing, bạn biết đâu để tìm nó rồi đấy. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo bạn có được mức giá tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của bạn.