AMD phát hành driver AFMF 2 thử nghiệm xem trước nhằm tối ưu hóa Warhammer 40K: Space Marine 2

AMD phát hành driver AFMF 2 thử nghiệm xem trước nhằm tối ưu hóa Warhammer 40K: Space Marine 2

AMD đã phát hành một phiên bản cập nhật của AFMF2 Preview dành cho công nghệ Fluid Motion Frames. Phiên bản mới nhất này tích hợp các tối ưu hóa và cải thiện độ ổn định cho công nghệ Tạo Khung Hình (Frame Generation) thế hệ thứ hai ở cấp độ driver của AMD.

Fluid Motion Frames của AMD là một công nghệ tạo khung hình dựa trên driver, hoạt động trên tất cả các trò chơi. Đây là một giải pháp đơn giản chỉ với một bước để cải thiện hiệu suất hiển thị trong một loạt các trò chơi. Khác với DLSS 3 hoặc FSR 3, công nghệ này không yêu cầu tích hợp riêng cho từng trò chơi. Hơn nữa, nó mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn và độ trễ thấp hơn so với công nghệ driver Fluid Motion Frames ban đầu.

Với chất lượng hình ảnh được cải thiện và độ trễ giảm nhờ tăng cường tối ưu hóa AI, AMD Fluid Motion Frames 2 tương thích với tất cả các card đồ họa Radeon RX 6000 và 7000 Series cũng như Bộ xử lý AMD Ryzen có đồ họa tích hợp Radeon. Tuần này, AMD đã giới thiệu các tối ưu hóa và sửa lỗi về độ ổn định cho driver AFMF2 xem trước.

Bản phát hành trình điều khiển xem trước mới nhất này trùng với thời điểm ra mắt Warhammer 40,000: Space Marine 2, một trò chơi vốn không hỗ trợ Frame Generation. Trong khi AMD FSR 3 và Nvidia DLSS 3 đang trong quá trình phát triển để hỗ trợ, công nghệ Fluid Motion Frames ở cấp độ driver của AMD hiện là cách duy nhất để sử dụng tạo khung hình trong tựa game rất được mong đợi này. AMD khẳng định rằng driver xem trước mới này bao gồm "những cải tiến cho Warhammer 40,000: Space Marine 2". Kiểm tra của chúng tôi đã xác nhận rằng driver này hoạt động như mong đợi với Space Marine 2.

Trình điều khiển xem trước mới của AMD cho Fluid Motion Frames 2 có thể được tải xuống tại đây. Driver này sẽ được cập nhật theo thời gian, và công nghệ mà nó chứa dự kiến sẽ được tích hợp vào driver GPU Radeon chính thống của AMD vào cuối năm nay. Ngoài ra, AMD đã xác nhận rằng một phiên bản mới của FSR 3 sẽ sớm được phát hành. FSR 3 là công nghệ tạo khung hình và nâng cấp chất lượng hình ảnh tích hợp trong trò chơi của AMD. Chắc chắn, AMD đang chuẩn bị cho một đợt đẩy mạnh phần mềm Radeon đáng kể vào cuối năm 2024. Và cuối cùng, bạn cũng có thể khám phá trình so sánh của chúng tôi để khám phá những ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp ra mắt của bạn.