Arizona Sunshine Remake sẽ ra mắt vào tuần này

Arizona Sunshine Remake sẽ ra mắt vào tuần này

VR game không phải là sở thích của tất cả mọi người nhưng có rất nhiều trò chơi mang đến trải nghiệm nhập vai rất cuốn hút. Arizona Sunshine được coi là một trong những cuộc phiêu lưu VR zombie hay nhất trong thể loại này kể từ khi ra mắt vào năm 2016 và đã giành được nhiều giải thưởng để chứng minh điều đó. Hiện tại, nhà phát triển của nó sắp phát hành một phiên bản nâng cao. Arizona Sunshine Remake sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn nhiều nhờ nhiều cải tiến về đồ họa và hệ thống gameplay mới.

"Khi bạn nghe thấy tiếng nói của một người nào đó trên radio, hy vọng của bạn dâng trào - có những người sống sót ngoài kia trong cái nóng thiêu đốt của tiểu bang Grand Canyon hậu tận thế! Chỉ được trang bị vũ khí điều khiển chuyển động và số đạn dược và vật phẩm tiêu hao khan hiếm mà bạn tìm thấy trên đường đi, bạn cần phải vượt qua đám thây ma đang lao tới tấn công não bạn trong cuộc tìm kiếm người sống sót tuyệt vọng của bạn."

Chắc chắn là tốt hơn

Chiến đấu có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết trong Arizona Sunshine Remake nhờ những cải tiến. Cho dù bạn thích xé nát đám Freddies bằng vũ khí cận chiến hay giữ chúng ở lại bằng súng, thì chiến đấu VR thế hệ tiếp theo của trò chơi sẽ nhập vai và sống động hơn bao giờ hết. Hệ thống máu me và cắt xẻo thực tế hơn bao giờ hết, với máu bắn tung tóe khắp nơi khi đòn tấn công của bạn trúng đích và khả năng xé xác kẻ thù bằng những đòn đánh chính xác.

 

 

Arizona Sunshine Remake cũng cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào tất cả các DLC và bản cập nhật được phát hành cho trò chơi gốc mà không mất thêm chi phí. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ phần hành động nào nếu quyết định mua phiên bản mới này.

Bản phát hành Arizona Sunshine Remake dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 10 trên nền tảng VR. Hãy đảm bảo sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận digital code Arizona Sunshine Remake giá rẻ nếu bạn muốn khám phá phiên bản mới và cải tiến của game bắn súng zombie phổ biến này trong VR.