Armored Core VI: Fires of Rubicon và tin đồn ra mắt bản cập nhật 1.07 vào tháng 11

Armored Core VI: Fires of Rubicon và tin đồn ra mắt bản cập nhật 1.07 vào tháng 11

Armored Core VI: Fires of Rubicon đã gây bão cộng đồng game thủ kể từ khi phát hành, quyến rũ người chơi bằng những pha hành động dữ dội và lối chơi nhập vai quen thuộc. Với thành tích không có gì để bàn cãi của studio làm game nổi tiếng FromSoftware và chiến thắng giải Trò chơi hành động hay nhất tại The Game Awards 2023, người hâm mộ đang háo hức mong đợi bản cập nhật 1.07 sẽ ra mắt vào tháng 11 này.

Dựa trên di sản của những phiên bản trước, trong Armored Core VI: Fires of Rubicon, người chơi sẽ lắp ráp mecha của mình từ nhiều bộ phận và vũ khí khác nhau để tự do bay lượn qua các địa điểm nhiệm vụ và định nghĩa lại khả năng di chuyển ba chiều. Đối mặt với các kẻ địch hùng mạnh bằng cách tàn phá với hỏa lực áp đảo cũng như khả năng di chuyển linh hoạt để tận dụng tối đa vũ khí chiến đấu tầm xa lẫn cận chiến.

Các bộ phận mecha, vũ khí mới và điều chỉnh trong chế độ PvP ?

Mặc dù FromSoftware vẫn im hơi lặng tiếng về các chi tiết, nhưng tin đồn đang lan truyền trong cộng đồng Armored Core sau đợt kỷ niệm 1 năm tựa game được phát hành. Trong bản cập nhật 1.07, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy chọn hơn nữa để tạo ra những cỗ máy thực sự độc đáo và đáng gờm. Cho dù đó là thiết kế khung mecha đa dạng, hệ thống phụ trợ tiên tiến hay lớp sơn được cải tiến, việc bổ sung các bộ phận tùy chỉnh mới chắc chắn sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm tổng thể.

Armored Core VI: Fires of Rubicon tuy đã sở hữu một kho vũ khí rộng lớn, nhưng người chơi vẫn rất háo hức mong đợi sự ra mắt của các công cụ hủy diệt sắp tới ở bản vá 1.07. Từ những khẩu đại bác, tên lửa, đến lưỡi kiếm laser, mỗi loại vũ khí mới sẽ mang đến những phong cách chơi riêng biệt và chiến lược độc đáo.

 

 

Chế độ PvP của trò chơi đã thu hút rất nhiều người hâm mộ Armored Core kể từ phiên bản đầu tiên, cho phép họ thử nghiệm kỹ năng của mình với những người chơi khác. Bản vá 1.07 dự kiến ​​sẽ cải thiện chế độ nhiều người chơi bằng cách giải quyết mọi vấn đề về lối chơi hiện có, tinh chỉnh hệ thống ghép trận và có khả năng giới thiệu các đấu trường hoặc phần thưởng mới.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào từ FromSoftware, nhưng người chơi có nhiều hy vọng rằng bản vá 1.07 sẽ là bản cập nhật lớn tiếp theo của trò chơi với hàng loạt trải nghiệm mới. Nếu bạn là một fan của những cỗ máy chiến tranh khổng lồ, những pha hành động ba chiều nghẹt thở và quan trọng nhất là việc tự tạo cho mình một chiếc Armored Core từ các bộ phận khác nhau thì Armored Core VI: Fires of Rubicon chính là tựa game dành cho bạn. Nếu vẫn còn phân vân về việc có nên mua hay không, bạn hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để có được mức giá hời nhất dành cho tựa game Armored Core VI: Fires of Rubicon. Hãy khởi động lại Armored Core của mình nào các Raven, bởi vì một cơn bão mới đang chuẩn bị ập đến Rubicon.