Assassin's Creed Mirage sẽ có mặt trên Steam vào cuối tháng này

Assassin's Creed Mirage sẽ có mặt trên Steam vào cuối tháng này

Dòng game Assassin's Creed đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trong hơn một thập kỷ vừa qua, bằng việc đan xen những câu chuyện phong phú vào lối chơi nhập vai xuyên suốt dòng chảy của lịch sử. Gần đây, Ubisoft đã công bố rằng tựa game Assassin's Creed Mirage, vốn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, sẽ có mặt trên Steam vào cuối tháng 10 này.

Assassin's Creed Mirage ban đầu được phát hành trên nhiều nền tảng PC như Epic Games Store, nhưng việc nó không có mặt trên Steam thực sự là một điều đáng để chú ý. Khi nhiều nhà phát hành chuyển sang các nền tảng thay thế để tránh phí hoa hồng tiêu chuẩn của Steam - thường là khoảng 30% - thì việc quay trở lại Steam nhấn mạnh mối liên kết quan trọng của nền tảng này trong hệ sinh thái trò chơi điện tử. Một chiến lược quen thuộc và điển hình của Ubisoft là phát hành các tựa game mới trên những nền tảng khác trước Steam một năm. Bất chấp xu hướng từ bỏ Steam ngày càng tăng, nhiều nhà phát hành, bao gồm cả Ubisoft, thấy ngày càng khó để làm ngơ trước lượng người dùng đông đảo mà nền tảng này nắm giữ. Bằng cách phát hành Mirage trên Steam, Ubisoft thực sự đang đem trò chơi này đến với số lượng người chơi lớn hơn nhiều, với mục tiêu tăng doanh số và mức độ tương tác.

Assassin's Creed Mirage cuối cùng cũng có mặt trên Steam

Trong khi Mirage đang tạo nên một làn sóng mới trên Steam, điều quan trọng là phải cân nhắc những nước đi tiếp theo cho thương hiệu này. Sau thành công của Mirage, tựa game tiếp theo của Ubisoft đã sớm được công bố, tiếp tục bổ sung thêm cho series game đình đám này. Assassin's Creed Shadows sẽ bị trì hoãn cho đến ngày 14 tháng 2 năm 2025, tuy ngày phát hành ban đầu được ấn định là ngày 15 tháng 11 năm 2024, tuy nhiên Ubisoft cảm thấy cần thêm thời gian trước khi chính thức tung ra tựa game này đến với cộng đồng. ựa game Assassin's Creed Hexe được đồn rằng sẽ đêm lại lối chơi cổ điển, quy mô nhỏ hơn, gợi nhớ đến các trò chơi trước đó. Mặc dù thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng quá trình phát triển của nó được cộng đồng game thủ rất mong đợi.

 

 

Bản phát hành sắp tới của Assassin's Creed Mirage trên Steam vào cuối tháng này đang được cộng đồng game thủ háo hức mong đợi, không chỉ nhấn mạnh sự phát triển liên tục của series Assassin's Creed mà còn đem lại những xu hướng mới lạ trong ngành công nghiệp game. Trong khi Ubisoft tiếp tục cân bằng trải nghiệm của người chơi đối với Mirage, chúng ta đều có thể mong đợi một tựa game với bối cảnh đa dạng và cốt truyện lôi cuốn. Với lần ra mắt này, người chơi sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm một tựa game được kết hợp giữa hoàn hảo những màu sắc cổ điển và cả những yếu tố hiện đại. Tất nhiên, nếu bạn vẫn chưa từng thử qua trò chơi này, các ưu đãi tốt nhất dành cho Assassin's Creed Mirage luôn có sẵn với công  so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào.