Assassin's Creed Shadows bị trì hoãn vì gây ra nhiều tranh cãi

Assassin's Creed Shadows bị trì hoãn vì gây ra nhiều tranh cãi

Assassin's Creed có rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ series này trong suốt những năm qua. Ngay cả phần mới nhất, Assassin's Creed Mirage khác biệt đáng kể so với những phần trước, cũng có kết quả tích cực. Tuy nhiên, Ubisoft dường như đã không xem xét kỹ lưỡng những khoảnh khắc tuyệt nhất của mình và điều này đang gây ra những hậu quả ảnh hưởng trực tiếp đến các bản phát hành trong tương lai của nhà phát triển.

Năm ngoái, Ubisoft đã hủy một số dự án để tập trung vào các thương hiệu chủ lực của mình, chủ yếu là do kết quả tệ hại của một số trò chơi, như Mario + Rabbids: Sparks of HopeJust Dance 2023. Sau khá nhiều năm phát triển, Skull and Bones cuối cùng đã được phát hành vào năm 2024, nhưng vì lí do nào đó mà nó hầu như không được chú ý tới. Tuy nhiên, cơ hội lớn bị bỏ lỡ là Star Wars Outlaws, được mong đợi sẽ gây tranh cãi vì nó được lấy cảm hứng từ franchise khoa học viễn tưởng phổ biến nhất từng được tạo ra. Cuối cùng, không có nhiều bản sao của trò chơi đã được bán ra.

Muộn còn hơn không.

Chính xác, kết quả kém cỏi của Star Wars Outlaws là lý do đằng sau thông báo mới nhất của Ubisoft. Phiên bản Assassin's Creed Shadows rất được mong đợi đã bị trì hoãn đến tháng 2 năm 2025.

"Assassin's Creed Shadows sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2025. Mặc dù trò chơi đã hoàn thiện tính năng, nhưng những bài học rút ra từ bản phát hành Star Wars Outlaws đã khiến chúng tôi dành thêm thời gian để trau chuốt thêm cho tựa game. Điều này sẽ cho phép phần lớn nhất trong loạt game hoàn toàn thực hiện được tham vọng của mình, đặc biệt là bằng cách thực hiện lời hứa về cuộc phiêu lưu cùng hai nhân vật chính, với Naoe và Yasuke mang đến hai phong cách gameplay rất khác ."

Ubisoft không thể chịu đựng thêm một lần ra mắt tệ hại nữa, đặc biệt là khi cổ phiếu của công ty đang ở mức thấp nhất trong lịch sử. Trường hợp của Assassin's Creed Shadows thậm chí còn phức tạp hơn vì có nhiều rủi ro hơn. Assassin's Creed đã là bộ mặt của công ty trong nhiều năm cùng với Rainbow 6, và việc làm người hâm mộ thất vọng ngay lúc này có thể khiến nhà phát triển rơi vào tình thế khó khăn. Vì vậy, có lẽ đây là một quyết định khôn ngoan khi trì hoãn việc phát hành, đặc biệt nếu họ không chắc chắn rằng trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm mà nó nên có.

 

 

Thật không may, điều này cũng có nghĩa là chúng ta sẽ có thêm vài tháng nữa cho đến khi có thể khám phá Assassin's Creed Shadows, hứa hẹn sẽ bổ sung nhiều điều mới lạ vào loạt game, bao gồm cả nhân vật nữ chính đầu tiên trong series. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng công cụ so sánh của chúng tôi vẫn là nguồn tốt nhất cung cấp CD keys Asassin's Creed Shadows rẻ nhất bất kể khi nào trò chơi được phát hành.