Assassin's Creed Shadows công bố gameplay của nó

Assassin's Creed Shadows công bố gameplay của nó

Trò chơi trước đây được gọi là Assassin's Creed Codename Red đã tạo ra rất nhiều kỳ vọng do bối cảnh của nó trước khi tên được đổi thành Assassin's Creed Shadows. Series game phiêu lưu hành động mang tính biểu tượng của Ubisoft lần đầu tiên đến miền Viễn Đông, và cơ hội khám phá Đất nước Mặt trời mọc với tư cách là một Assassin là điều mà không một người hâm mộ nào của loạt game này có thể bỏ lỡ. Ubisoft đã giới thiệu Assassin's Creed Shadows vào tháng trước và tiết lộ rằng nó không chỉ sẽ có một mà là tới tận hai nhân vật chính. Câu chuyện sẽ xoay quanh Naoe, một shinobi Assassin chuyên nghiệp đến từ Iga và Yasuke, một samurai người Châu Phi mạnh mẽ trong lịch sử. Hai nhân vật có xuất thân hoàn toàn khác nhau này sẽ là trung tâm của một câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào cuối thời kỳ Sengoku và họ sẽ có vai trò quan trọng trong các bí mật phía sau những sự kiện quyết định tương lai của quốc gia phương Đông.

Trong Assassin's Creed Shadows, bạn có thể chơi bất kỳ nhân vật nào trong hai nhân vật và bối cảnh khác nhau của họ cũng ảnh hưởng đến cách tiếp cận của mỗi người trong số họ trong chiến đấu và xác định phong cách chơi của bạn. Trong khi Naoe thành thạo các kỹ thuật ám sát lén lút, phong cách chiến đấu của Yasuke thì thẳng thừng và tàn bạo hơn nhiều. Cả hai đều là hai mặt của một đồng xu mà bạn có thể sử dụng để vượt qua một câu chuyện hồi hộp.

Cái nhìn đầu tiên về gameplay

Xbox Games Showcase 2024 ngày hôm qua đã mang đến cho chúng ta những video mới về các trò chơi sắp ra mắt và rất nhiều thông báo thú vị. Trong số đó, Assassin's Creed Shadows đã giành được một vị trí cho riêng mình với đoạn trailer hoàn toàn mới giới thiệu cảnh quay trong trò chơi và làm rõ ràng một số thông tin về lối chơi của trò chơi. Bạn có thể xem ngay bên dưới nhưng bạn cần biết rằng vẫn còn nhiều điều nữa, vì Ubisoft Forward mới được lên kế hoạch rằng tối nay sẽ tiết lộ 13 phút lối chơi trực tiếp từ trò chơi.

 

 

Assassin's Creed Shadows dự kiến ra mắt vào ngày 15 tháng 11 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Nếu bạn muốn chơi vào ngày đầu tiên, hãy thoải mái sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Digital code Assassin's Creed Shadows giá rẻ. Một góc nhìn mới về quá khứ qua lăng kính độc đáo của series Assassin's Creed là điều bạn không nên bỏ lỡ. Trong khi đó, Assassin's Creed Mirage mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu quy mô nhỏ hơn nhưng dữ dội hơn nếu bạn chưa khám phá.