ASUS và AMD ra mắt mẫu GPU Radeon RX 7000 Space Marine 2 phiên bản giới hạn cực xịn sò

ASUS và AMD ra mắt mẫu GPU Radeon RX 7000 Space Marine 2 phiên bản giới hạn cực xịn sò

ASUS tiếp tục tạo nên sự mong đợi cho đợt ra mắt sắp tới của card đồ họa Radeon RX 7000 series phiên bản giới hạn có Warhammer 40K: Space Marine 2 Buổi ra mắt chính thức của GPU này dự kiến sẽ diễn ra tại Sự kiện báo chí ASUS ROG tại Gamescom 2024 vào ngày 20 tháng 8. Trong sự kiện này, ASUS sẽ giới thiệu GPU đặc biệt theo chủ đề Warhammer 40,000: Space Marine 2 và trao tặng nhiều cơ hội cho cộng đồng Warhammer để giành được một trong những GPU độc quyền này.

Trong video giới thiệu gần đây, ASUS đã xác nhận rằng một trong những GPU phiên bản giới hạn sẽ được tặng vào ngày 23 tháng 8 tại AMD Hall tại Gamescom 2024 và nhiều phần quà tặng khác sẽ được dành cho người hâm mộ Space Marine trực tuyến.

 

Chiếc card đồ họa này dự kiến sẽ là một phần của dòng TUF Gaming tùy chỉnh. Người ta suy đoán rằng GPU này dựa trên kiến trúc TUF Gaming Radeon RX 7900 XTX của ASUS, mặc dù ASUS chưa chính thức tiết lộ mẫu cụ thể. Có khả năng nó là GPU Radeon cấp thấp hơn.

Từ video giới thiệu, có thể thấy rõ card có lớp vỏ màu xanh lam với ba quạt thiết kế thành trục dọc, mỗi quạt được trang bị 7 cánh quạt. Phần giữa có biểu tượng của Quân đoàn 14 (14th Legion), được gọi là Death Guard, được bổ sung bởi các sọc trắng và đỏ chạy qua giữa. Có thể thấy logo ASUS TUF trong một trong những bức ảnh, đi kèm với khẩu hiệu "Know No Fear". Mặt sau của card cũng hiển thị logo ASUS x Warhammer 40.000 cùng với logo Space Marine II.

ASUS chưa công bố nhiều thông tin chi tiết về GPU AMD Radeon RX 7000 Space Marine 2 Limited Edition này, nhưng buổi ra mắt chính thức đã được lên lịch vào ngày 20 tháng 8 trong sự kiện ROG Gamescom 2024. Cùng với GPU Phiên bản giới hạn mới này, ASUS cũng sẽ giới thiệu một số bo mạch chủ, màn hình và thiết bị ngoại vi mới, đồng thời sẽ tặng các sản phẩm ROG trị giá 10.000 đô la làm giải thưởng. Trong thời gian chờ đợi, khi bạn đang chờ đợi điều lớn lao tiếp theo cho thiết lập chơi game của mình, bạn cũng có thể thử sử dụng trình so sánh của chúng tôi để tìm những ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của mình.