Atlus đang tiến hành sửa lỗi cho Metaphor: ReFantazio

Atlus đang tiến hành sửa lỗi cho Metaphor: ReFantazio

Gần đây, nhà phát triển Atlus đã đã phát hành bản demo cho Metaphor: ReFantazio trước khi trò chơi chính thức ra mắt. Bản demo này có mặt trên mọi nền tảng, bao gồm từ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S, và PC thông qua Steam, cho phép người chơi chơi trước phần mở đầu của tựa game và thử qua các cơ chế trong game.

Atlus nói về vấn đề hiện tại của game

Không lâu sau khi ra mắt bản chơi thử, nhiều người đã thông báo về vấn đề hiệu suất của tựa game trên PC, nói rằng Metaphor: ReFantazio hiện đang gặp vấn đề giật lag trong game. Mặc dù đây không phải là vấn đề mà ai cũng gặp phải nhưng vẫn đủ to để Atlus phải ra tay giải quyết. Giờ đây Atlus đã chính thức xác nhận về vấn đề này và đang cật lực sửa chữa lỗi cho ngày ra mắt.
 


Trên X (trước đây là Twitter), tài khoản chính thức của Atlus West đã đăng bài thông báo về vấn đề này trên PC, hứa hẹn rằng các nhà phát triển đang làm việc để sữa chữa lỗi này trên PC. Metaphor: ReFantazio dự định ra mắt vào ngày 11 tháng 10 - chỉ còn dưới 2 tuần nữa là ra mắt game nên khả năng cao là tựa game sẽ không thể chạy mượt mà ngay từ ngày đầu ra mắt được..

Metaphor: ReFantazio là một trong những game nhập vai được mong đợi nhất năm 2024, lấy cảm hứng từ Persona 5 được giới phê bình đánh giá cao. Mặc dù là vậy, Metaphor: ReFantaziovẫn có những điểm độc đáo cho riêng mình, đặt bối cảnh trong một thế giới trung cổ là Vương quốc Liên hiệp Euchronia, Metaphor: ReFantazio sẽ ít nhấn mạnh vào các yếu tố lãng mạn hơn, thay vào đó dùng hướng đi khác cho cơ chế Social Links. Hiện tại Metaphor: ReFantazio cũng đã được xác nhận sẽ là một trải nghiệm dài, người chơi nào có hứng thú với Metaphor có thể ước lượng game sẽ có thời lượng vào khoảng 100 tiếng cho cốt truyện chính.

Những người chơi thích series Persona và đang tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ có thể thấy thế giới thời trung cổ của Metaphor: ReFantazio rất hấp dẫn. Bạn có thể thử qua trò chơi này thông qua phiên bản demo của Metaphor: ReFantazio hiện có trên nhiều nền tảng khác nhau và cân nhắc sử dụng công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Metaphor: ReFantazio .