kinguin cod com
 
 

AYANEO hé lộ máy cầm tay AYANEO 3 sắp ra mắt, hứa hẹn các tính năng thế hệ tiếp theo

AYANEO hé lộ máy cầm tay AYANEO 3 sắp ra mắt, hứa hẹn các tính năng thế hệ tiếp theo

Vài ngày trước, AYANEO đã phát hành một thông cáo báo chí chứa đầy những cụm từ tiếp thị phức tạp, tuyên bố rằng đây là "một cuộc cách mạng trong dòng sản phẩm của AYANEO, thay đổi nhận thức của game thủ về máy chơi game cầm tay" và khẳng định rằng đây "không chỉ là một tiến bộ về mặt công nghệ mà còn là một khái niệm hoàn toàn mới hé lộ về những khả năng tương lai cho các thiết bị cầm tay".

Tiếp thị vẫn tiếp tục mà không cung cấp bất kỳ thông tin cụ thể thực sự nào về bất kỳ điều gì có giá trị. Họ chắc chắn đang làm một việc lớn về sản phẩm này, cho rằng nó "đại diện cho hướng đi mới của máy chơi game cầm tay" và rằng "tương lai đã đến". Câu từ mỹ miều phết nhỉ? Đương nhiên, nó sẽ được cài đặt sẵn các trò chơi Windows, giống như trường hợp của tất cả các thiết bị trước đây của họ, nhưng có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian sau khi ra mắt để được hỗ trợ từ Bazzite, một lựa chọn thay thế SteamOS phổ biến, phục vụ cho nhiều loại PC chơi game cầm tay. AYANEO đã từng thử ứng dụng hệ điều hành Linux một lần, nhưng nhanh chóng rút lui khỏi đó.

 

Mặc dù chưa được công bố chính thức, nhưng tính năng nổi bật của AYANEO 3 có thể sẽ là lựa chọn chipset. Theo truyền thống, công ty đã lựa chọn AMD trong các APU cầm tay của họ, vì vậy một con chip trước đây được gọi là Strix Point, CPU Ryzen 9 AI 300 series, có thể là một ứng cử viên tiềm năng, đặc biệt là khi AMD Ryzen AI 9 HX 370 đã tạo ấn tượng tích cực với chúng tôi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải là bản nâng cấp đáng kể so với AMD Ryzen 7 7840U của AYANEO Kun.

Tuy nhiên, AMD không phải là khả năng duy nhất. AYANEO dường như có mối quan hệ đối tác không mấy chặt chẽ với Intel, vì chip Intel trong một số thiết bị cầm tay của họ là khá ít, chẳng hạn như Air Plus. Một khả năng thú vị cho AYANEO 3 có thể là sự ra mắt của CPU Lunar Lake .

Còn gì nữa không? Thuật ngữ tiếp thị của họ ám chỉ rằng có thể có một thiết kế vỏ mới. Chắc một ngày nào đó chúng ta sẽ sớm biết thêm thôi. Và như thường lệ, trong khi chờ đợi thêm tin tức thú vị, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ra ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.