Bản beta truy cập sớm của Diablo IV sẽ bắt đầu vào cuối tuần này

Bản beta truy cập sớm của Diablo IV sẽ bắt đầu vào cuối tuần này

Đây là tháng dành cho Diablo IV khi vòng đầu tiên của bản beta truy cập sớm bắt đầu. Trước đây chúng tôi đã báo cáo rằng Diablo IV sẽ mang đến cơ hội chơi trò chơi vào đầu tháng này, và bây giờ cuối cùng thì nó cũng đã có ở đây. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi Diablo IV truy cập sớm tại đây:

 

Để chuẩn bị, những người chơi háo hức đặt hàng trước trò chơi đã bắt đầu tải trước một ngày so với kế hoạch. Người chơi có thể tải xuống trò chơi thông qua ứng dụng Battlenet trên máy tính của họ. Tải xuống có kích thước 40 Gig nhưng có thể lên tới 80 Gig nếu bạn chọn cài đặt gói kết cấu độ phân giải cao.

Cuộc phiêu lưu sẽ tương đối ngắn chỉ trong vài giờ, nhưng nó sẽ đưa bạn đến Fractured Peaks và đối mặt với trùm đầu tiên, Ashava. Hãy sẵn sàng cho một phiên bản Sanctuary đen tối hơn, hoang vắng hơn trong khoảng thời gian này. Và lưu ý rằng bạn sẽ chỉ có quyền truy cập vào ba lớp nhân vật: Barbarian, Sorcerer và Rogue.

Những người chưa đặt hàng trước trò chơi có thể tham gia đợt thử nghiệm thứ 2 vào cuối tuần tới, bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 24 tháng 3 lúc 9 giờ sáng theo Giờ Thái Bình Dương cho đến Thứ Hai, ngày 27 tháng 3 lúc 12 giờ trưa theo Giờ Thái Bình Dương. Người chơi có thể bắt đầu tải trước vào Thứ Tư, ngày 22 tháng 3, bắt đầu lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Lần này, bản beta sẽ mở cửa cho tất cả mọi người và nó sẽ bao gồm hai lớp nhân vật còn lại là Necromancer và Druid. Hãy lưu ý các yêu cầu hệ thống của trò chơi trước khi tải xuống.

Bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng sau khi chơi bản beta: danh hiệu Thương vong ban đầu khi đến Kyovashad bằng một nhân vật; danh hiệu Early Voyager khi đạt cấp 20 bằng cách sử dụng một nhân vật; vật phẩm mỹ phẩm bầy sói Beta, cũng phải đạt cấp 20 trên một nhân vật.

Bỏ qua các vấn đề lớn, Diablo IV sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 6 cho máy tính, PS5, Xbox Series X/S, PS4 và Xbox One. Bạn có thể nhận được mức giá rẻ nhất hiện có cho mã key Diablo IV PS5 bằng cách xem danh sách của chúng tôi.

1.007.968₫
Diablo 4
Diablo 4