Bản cập nhật driver mới từ Nvidia hé lộ thông tin về bản PC của Final Fantasy XVI

Bản cập nhật driver mới từ Nvidia hé lộ thông tin về bản PC của Final Fantasy XVI

Final Fantasy XVI đã gặt hái được nhiều thành công cho Square Enix, thành công kể đến như bán được hơn 3 triệu bản trong vòng chưa đầy một tuần sau khi phát hành. Mặc dù vẫn đang là một tựa game độc quyền trên PS5, đã có rất nhiều thông tin từ Square Enix hứa hẹn về một bản PC của Final Fantasy 16 đang được phát triển .

Gần đây, một người dùng Reddit đã phát hiện ra một số chi tiết thú vị trong bản cập nhật driver mới nhất của Nvidia Geforce, có chứa thông tin về profile game ready driver của hai tựa game PC dành cho Final Fantasy XVIOnce Human. Tuy nhiên những thông tin này lại không hề có trong thông báo cập nhật driver chính thức.

Bản cập nhật driver này của Nvidia vì vậy đã dấy lên nhiều dự đoán rằng ngày ra mắt bản port PC cho Final Fantasy XVI có thể đang đến rất gần rồi. Chúng ta đã biết rằng bản PC cho Final Fantasy XVI có thể sẽ được ra mắt vào đâu đó cuối năm nay nhưng vẫn chưa biết chính xác được ngày đó là ngày nào. Tuy nhiên, rất có thể ta sẽ biết được thông tin chính thức về ngày ra mắt bản port PC của Final Fantasy XVI tại Gamescome 2024 này, tổ chức tại Cologne vào trong khoảng từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 8, sự kiện mà chính producer Yoshi-P cũng sẽ tham gia.

Phiên bản PC của Final Fantasy XVI sẽ bao gồm các tính năng như hỗ trợ màn hình siêu rộng, mở khóa tốc độ khung hình, cài đặt chuột và bàn phím có thể tùy chỉnh, v.v. Yoshi-P cũng đã xác nhận rằng bạn sẽ cần một chiếc PC mạnh mẽ để chơi Final Fantasy 16. Những DLC như Echoes of the Fallen và The Rising Tide cũng sẽ được ra mắt kèm cùng với sự ra mắt của bản PC, các DLC này được lòng rất nhiều fan hâm mộ trên PS5.

Nếu bạn đã sở hữu một chiếc PS5 rồi và không thể chờ đợi bản PC của Final Fantasy XVI được nữa, thì đừng ngần ngại mà sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Final Fantasy XVI ngay bây giờ.

1.074.526₫
Final Fantasy 16
Final Fantasy 16
  • Website chính thức : FF16
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 22 tháng 6, 2023