kinguin cod com
 
 

Bản cập nhật Frontiers mang các khu định cư vào No Man's Sky

Bản cập nhật Frontiers mang các khu định cư vào No Man's Sky

Mỗi lần nhắc đến No Man's Sky, Hello Games lại tung ra một bản cập nhật mới với những tính năng thú vị cho trò chơi. Điều đáng chú ý là một trò chơi từng bị gắn mác "trình mô phỏng đi bộ" khi ra mắt đã phát triển mạnh mẽ đến vậy qua nhiều năm: Hiện tại, nó cung cấp một trải nghiệm khám phá không gian hoàn chỉnh với các tính năng nhiều người chơi và thậm chí hỗ trợ VR. Nhưng điều thực sự bất thường là nhà phát triển đã thêm tất cả các tính năng mới mà không tính phí người chơi. Cho đến nay, tất cả các bản cập nhật của No Man's Sky đều miễn phí. Bạn chỉ cần mua trò chơi để truy cập mọi thứ, điều này thực sự mới mẻ trong một thế giới đầy rẫy các giao dịch vi mô, DLC và nội dung phải trả tiền.

Thực tế, Hello Games vừa phát hành bản cập nhật mới cho No Man's Sky. Frontiers mở rộng trò chơi với sự bổ sung của các khu định cư. Từ giờ, khi thăm các hành tinh ngoài hành tinh, bạn sẽ tìm thấy những thị trấn nhỏ nhộn nhịp với cuộc sống. Điều này sẽ hoàn toàn thay đổi cách tiếp cận việc khám phá của bạn trong trò chơi, cho phép bạn tương tác xã hội một chút với cư dân. Bạn thậm chí có thể được bầu làm Giám sát viên và chọn giúp họ phát triển thành những khu định cư lớn hơn hoặc bảo vệ họ khỏi các mối đe dọa. Bản cập nhật Frontiers sẽ thay đổi hoàn toàn lối chơi của No Man's Sky và có lẽ là bổ sung quan trọng nhất kể từ khi tính năng xây dựng căn cứ được triển khai.

 

 

Bản cập nhật Frontiers cũng bao gồm một loạt cải tiến về hình ảnh, nhiều yếu tố xây dựng mới cho căn cứ của bạn, một cuộc thám hiểm theo mùa mới và nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem toàn bộ ghi chú bản vá tại đây nếu bạn muốn biết thêm chi tiết. Tất nhiên, nếu bạn chưa sở hữu No Man's Sky, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập vào trang so sánh giá của chúng tôi để tìm giá tốt nhất.

282.000₫
No Man's Sky
No Man's Sky