Bản cập nhật lớn nhất trong năm của No Man's Sky đã ra lò

Bản cập nhật lớn nhất trong năm của No Man's Sky đã ra lò

Có thể nói No Man's Sky là tựa game có pha lội ngược dòng lớn nhất trong lịch sử ngành game. Sau màn ra mắt ê chề vào năm 2018, tưởng chừng như tựa game sẽ thất bại, nhưng No Man's Sky nay đã giành được tấm lòng của người hâm mộ qua bao update lớn nhỏ và những DLC miễn phí. Và có vẻ như sức nóng của tựa game vẫn chưa hề dừng lại chút nào, thậm chí còn nóng hơn bởi vì bản cập nhật No Man's Sky lớn nhất trong năm đã ra lò.

Nếu như bản cập nhật trước của No Man's Sky mang đến cho chúng ta một vũ trụ hoàn toàn mới để khám phá thì ở bản cập nhật No Man's Sky Worlds Part 1, toàn bộ vũ trụ mà chúng ta biết trong game sẽ được "làm mới" cùng với vô số công nghệ, gameplay mới, hệ thực vật và động vật.

Nước & Mây được tân trang lại

Để mang lại nhiều sự sống hơn cho vũ trụ: biển, đại dương và hồ giờ đây gợn sóng và lấp lánh với các hình dạng sóng và tạo bọt chân thực. Ngoài những điều kiện nước động mới toanh này, công nghệ kết xuất nước cũng được cải tiến hoàn toàn nhằm mang lại sự phản chiếu ấn tượng và các chi tiết bề mặt được chiếu sáng đẹp mắt nhất có thể.

Các đám mây cũng đã được cải thiện, mang lại độ chi tiết và độ nét cao hơn rất nhiều. Hệ thống đám mây đã được viết lại từ đầu để cải thiện hiệu suất, sửa chữa các hiện tượng giả tạo trực quan và giới thiệu các chi tiết đẹp mắt như các đám mây ti mỏng manh và các đám mây nimbus tối chứa đầy mưa. Ngoài ra, mức độ che phủ của mây đã tăng lên, thay đổi đáng kể tùy theo hành tinh, cũng như theo thời gian và phản ứng với điều kiện thời tiết địa phương.

Expedition mới

No Man's Sky Worlds Part 1 mang đến cho trò chơi Big Hunt Expedition: The Ligquidator, đây sẽ là Expedition cộng đồng thứ mười bốn của No Man's Sky. Người chơi từ khắp nơi trong vũ trụ có thể tham gia vào một cuộc săn bọ thiên hà và nhận được nhiều phần thưởng độc quyền, bao gồm các cúp bọ gắn, áp phích mới và một bộ áo giáp hữu cơ hoàn chỉnh được rèn từ chính cơ thể của đàn bọ.

Murray, người sáng lập và giám đốc điều hành của Hello Games, đã đề cập rằng chuyến thám hiểm mới này lấy cảm hứng sâu sắc từ "Starship Troopers". Người chơi sẽ khám phá các hành tinh mới và dốid dầu với các loài bọ chiến, tiến độ hoàn toàn phụ thuộc vào cộng đồng, tương tự như Helldivers 2 . Murray cũng lưu ý: “Có một loại mech mới được trang bị áo giáp hạng nặng và cánh tay súng phun lửa ấn tượng”. "Và bạn chắc chắn sẽ cần nó!"

Và vẫn còn rất hàng dài danh sách những điều tuyệt vời sẽ có trong No Man’s Sky Worlds Part 1. Bạn có thể đọc thêm về chúng tại đây .

Với bản cập nhật lớn này, No Man's Sky tự hào khẳng định vị thế là một trò chơi vũ trụ đỉnh cao, thậm chí còn có thể sánh vai với Starfield của Bethesda. Người hâm mộ có thể yên tâm rằng No Man's Sky sẽ tiếp tục mang đến những bản cập nhật tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

Bản cập nhật No Man's Sky Worlds Part 1 hiện đã ra mắt trên tất cả các nền tảng và Part 2 đang được phát triển. Đây là thời điểm không thể nào thích hợp hơn để bạn đặt chân vào bao vàn vũ trụ rộng lớn của No Man’s Sky. Hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho No Man's Sky .

405.942₫
No Man's Sky
No Man's Sky