Bản cập nhật mới của Black Myth: Wukong hạ độ khó của boss xuống

Bản cập nhật mới của Black Myth: Wukong hạ độ khó của boss xuống

Black Myth: Wukong vừa ra mắt vào ngày 20 tháng 8 vừa rồi và đã nhận được một phần không nhỏ sự chú ý từ giới game thủ. Được phát triển bởi Game Science và lấy cảm hứng từ một tác phẩm kinh điển trong văn học Trung Hoa "Tây Du Ký", Black Myth: Wukong nhanh chóng trở thành một cú hit lớn trên PC và PS5. Tuy nhiên, những người dùng Xbox dường như phải đợi lâu hơn một chút trước khi Black Myth: Wukong được đưa lên hệ máy của họ. Mặc dù thành công rực rỡ, Black Myth: Wukong vẫn có những nhược điểm riêng, một trong số đó chính là độ khó của game. Tựa game cũng có một vài lỗi kĩ thuật còn tồn đọng từ lúc ra mắt, mà những vấn đề mới xuất hiện mà cần phải được sửa chữa.

Game Science đã hé lộ patch note cho bản cập nhật mới của Black Myth: Wukong, giải quyết những vấn đề cốt lỗi, đồng thời sửa chữa lại cân bằng game. Bản update mới là 1.0.8.14860 nhắm điến việc cải thiện trải nghiệm của người chơi qua việc sửa chữa lỗi game, tối ưu hiệu năng và chỉnh sửa một vài khía cạnh khác cho game.

Một trong những lỗi lớn đã được sửa lại đó là một lỗi khi bật FSR gây crash cho một vài người chơi khi bật game hoặc khi chơi màn mở đầu. Người chơi sử dụng NVIDIA Full Ray Tracing sẽ không còn bị crash đột ngột trong khu vực Webbed Hollow nữa. Ngoài ra trong bản update cũng đem đến một vài cải thiện tới đồ họa cho game, như sửa một lỗi mà khiến cho tóc đột ngột bị dãn ra; tối ưu hiệu ứng tóc cho Lingxuzi. Một lỗi trên PS5 khiến cho một khối đồ vật lạ xuất hiện trên mặt đất trong cảnh trận chiến với Yin-Yang Fish cũng đã được giải quyết.

Bản cập nhật này cũng đem đến những sửa chữa cân bằng cho game, khiến cho các trận đấu boss cân bằng hơn. Dể phản hồi cho nhiều phản ánh từ người chơi về độ khó của Captain Wise-Voice, chỉ số tổng thể của boss này đã được giảm xuống cho người chơi. Một lỗi khi người chơi nhận đòn tấn công từ Lantern Warden trong khi vực Pagoda Realm có thể đẩy nhân vật kẹt và tường đã được sửa. Nhiều lỗi gameplay khác như kẻ địch bị đôi lúc ngưng di chuyển, Destined One bị kẹt lại khi dùng "Whirling Thrusts in Thurst Stance" hoặc không chuyển stance được ở chương sáu cũng đã được sửa lại hết cùng với một vài lỗi chỉ số.

Những sửa chữa cho các vấn đề về nhiệm vụ trong game như icon vẫn tiếp tục hiển thị trong nhiệm vụ của Daoist Mi kể cả khi không còn hoàn thành được nữa, và lỗi hiển thị cho nhiệm vụ thu thập các Portraits trong Journals cũng đã được sửa lại. Bên cạnh việc sữa chữa các vấn đề dịch thuật nhỏ, Game Science cũng nói rằng có nhận thức được một lỗi mà người chơi sửa dụng ngôn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ trong hệ thống của mình gặp phải. Hiện tại thì Game Science khuyến nghị những người chơi này hãy tạm thời chuyển hệ thống của mình sang tiếng anh hoặc ngôn ngữ khác.

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại Black Myth: Wukong 1.0.8.14860 Patch Notes .

Sự ảnh hướng lớn của Black Myth: Wukong đối với ngành công nghiệp game là không thể chối cãi được, và sẽ hứa hẹn tiếp tục phát triển thêm. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm tựa game này thì hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Black Myth: Wukong.

1.131.988₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong