Bản cập nhật mới nhất của Elden Ring: Shadow of the Erdtree sẽ điều chỉnh lại độ khó game

Bản cập nhật mới nhất của Elden Ring: Shadow of the Erdtree sẽ điều chỉnh lại độ khó game

Một tuần đã trôi qua kể từ ngày ra mắt của Elden Ring: Shadow of the Erdtree, đã có nhiều người chơi cho đến giờ có lẽ đã hoàn thành bản DLC này. Elden Ring: Shadow of the Erdtree đã nhận được vô số phản hồi tích cực , với vô số những lời đánh giá tích cực và khen ngợi, một số cho rằng đây là bản mở rộng hay nhất mà Fromsoftware từng làm ra. Tuy nhiên cũng có một số lời phê bình chính đáng cần phải đến tai của Fromsoftware, nhiều người đã để lại những đánh giá không tốt tới Elden Ring, cũng như nhiều đánh giá tiêu cực trên Steam chủ yếu liên quan đến vấn đề tối ưu hóa hiệu suất và độ khó của trò chơi.

Nhà phát triển của Elden Ring, Fromsoftware đã cho ra mắt bản cập nhật đầu tiên sau gần như một tuần ra mắt cho DLC, đó là bản cập nhật Elden Ring patch 1.12.2, theo patch note của Bandai.

Lắng nghe lại phản hồi của người chơi, Fromsoftware lần này trực tiếp giải quyết những lo lắng chính của tựa game trong bản cập nhật lần này, chính là về độ khó và về việc tối ưu hiệu năng cho game.

Sức tấn công và độ giảm lượng sát thương nhận phải từ việc thu thập Scadutree Blessing đã được tăng lên trong bản cập nhật này. Tuy nhiên, việc thay đổi này chỉ tới từ nửa đầu tối đa của lượng Blessing tăng cường, nửa sau sẽ dần dần chậm lại.

Với việc này người chơi sẽ có thời gian dễ dàng hơn với DLC khi đối đầu với những con boss đầu tiên, trong khi vẫn giữ khía cạnh thử thách của tựa game cho người chơi ở những con boss sau, sức tấn công và độ giảm lượng sát thương nhận phải từ cấp cuối cùng của lượng Blessing tăng cường cũng đã được tăng lên một chút.

Về vấn đề tối ưu hiệu năng cho game, Fromsoftware đã xác nhận một lỗi mà raytracing sẽ tự động bật lên nếu bạn tải lại phần lưu của phiên bản trước của game. Để giải quyết việc này, họ đã gợi ý người chơi kiểm tra phần đồ họa của Elden Ring và chỉnh lại 'OFF' nếu tựa game vô tình tự động để sang 'ON', Ray Tracing sau đó sẽ không còn tự động bật nữa.

Cuối cùng thì nhóm nhà phát triển xác nhận rằng sẽ có thêm nhiều thay đổi để giữ cân bằng sắp tới cho game, việc này có thể sẽ dẫn tới việc nerf một số boss trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree.

Elden Ring: Shadow of the Erdtree là bản mở rộng lớn nhất mà Fromsoftware từng cho ra mắt, và Shadow of the Erdtree hoàn toàn xứng với cái danh đó. Nếu bạn là một người yêu thích thử thách thì Elden Ring chắc chắn là một tựa game dành cho bạn, đừng ngần ngại mà hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để sở hữu ngay Elden Ring: Shadow of the Erdtree và nhảy thẳng vào vùng đất Lands of Shadow.

693.000₫
Elden Ring
Elden Ring