Bản cập nhật sắp tới của Space Marine 2 chứa đầy nội dung miễn phí

Bản cập nhật sắp tới của Space Marine 2 chứa đầy nội dung miễn phí

Warhammer 40K: Space Marine 2 là một trong những cú hit lớn nhất của năm 2024. Với cơ chế gameplay đơn giản, trò chơi mang đến một trải nghiệm hấp dẫn cho các fan của thể loại này. Dĩ nhiên, việc được lấy cảm hứng từ trò chơi tabletop của Games Workshop luôn là một lợi thế, nhưng Saber Interactive đã tạo ra một trò chơi có nền tảng vững chắc, tập trung vào việc cung cấp một trải nghiệm gameplay đầy kịch tính và cơ chế cổ điển, điều mà cộng đồng đông đảo yêu cầu. Kết quả là, Warhammer 40K: Space Marine 2 đã có một màn ra mắt ngoạn mục và đạt được những con số ấn tượng trên tất cả các nền tảng. Tuy nhiên, đây chỉ mới là khởi đầu cho hành trình của nó.

Nội dung sau khi ra mắt bắt đầu được tung ra

Saber Interactive đã tiết lộ trước khi trò chơi được phát hành rằng Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ nhận được rất nhiều nội dung sau khi ra mắt. Một số nội dung sẽ đến dưới dạng bản cập nhật miễn phí và một số khác sẽ là một phần của Season Pass. Studio hiện đã phát hành một video giới thiệu những gì sẽ sớm ra mắt.

Nội dung mới bao gồm một hoạt động PvE hoàn toàn mới sẽ đưa bạn trở lại Kadaku để chiến đấu chống lại một Titan sinh học Hierophant khổng lồ, một quái vật khổng lồ có khả năng tiêu diệt cả thành phố. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm khó hơn, bạn sẽ có thể mở khóa Lethal Difficulty, một cấp độ thử thách mới sẽ biến các hoạt động thành một bài kiểm tra thực sự cho kỹ năng của bạn. Một khẩu súng VoltKite mới sẽ được thêm vào kho vũ khí để giúp bạn đối mặt với những thử thách mới, và nếu bạn sở hữu Season Pass, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều vật phẩm trang trí mới từ chương Dark Angels để tùy chỉnh nhân vật của mình.

 

 

Những bổ sung này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm vì Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ nhận được nhiều bản cập nhật nội dung hơn trong năm tới. Như thường lệ, hãy nhớ rằng nếu bạn chưa khám phá ra trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba hoành tráng này trong Dark Millenium, công cụ so sánh của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn Codes game Warhammer 40K: Space Marine 2 rẻ nhất chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.