Bạn có thể nhận miễn phí trò chơi giải đố trị giá 30 USD này trên Steam trong 24 giờ tới

Bạn có thể nhận miễn phí trò chơi giải đố trị giá 30 USD này trên Steam trong 24 giờ tới

Nếu bạn giống tôi và yêu thích các trò chơi giải đố trên PC, bạn có thể sẽ muốn tới ngay Steam bây giờ luôn. Được phát hành vào tháng 2, Islands of Insight là một tựa game giải đố của Lunarch Studios và Behavior Interactive, từ đó đã nhận được đánh giá "Rất tích cực" từ những người đã chơi nó trên Steam. Hiện tại, sau khi một bản cập nhật lớn cho trò chơi đã được ra mắt, Islands of Insight đã nhận được một khuyến mãi tuyệt vời không nên bỏ lỡ.

Islands Of Insight là một trò chơi giải đố phiêu lưu trong thế giới mở sử thi được đặt trong một vương quốc kỳ ảo đầy những câu đố bí ẩn, bí mật và cảnh quan hùng vĩ để bạn khám phá theo nhịp độ của riêng mình, một mình hoặc cùng với những người chơi khác. Người chơi sẽ nhập vai một Seeker trên một hành trình yên bình đầy khám phá và giải đố. Mục tiêu của họ là tìm và giải các câu đố trong game khi họ để trí tò mò dẫn đường qua một thế giới mở tuyệt đẹp với các hòn đảo nổi, nơi câu trả lời luôn hiện hữu.

 

Trong thời gian giới hạn, những người đam mê giải đố có thể mở khóa Islands of Insight miễn phí bằng cách truy cập trang cửa hàng Steam của trò chơi và nhấp vào nút "Thêm vào tài khoản". Ưu đãi 24 giờ này kết thúc vào ngày 27/6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, và sau đó trò chơi sẽ là một phần của đợt giảm giá mùa hè của Steam, giảm 50% cho cả hai phiên bản, vì vậy hãy nhớ nhận ngay khi có thể. Và như mọi khi, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo bạn có được mức giá tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của mình.

  • Website chính thức : Islands of Insight
  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : Behaviour Interactive
  • Nhà phát triển : Lunarch Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 13 tháng 2, 2024