Bản mở rộng Black Myth: Wukong sẽ ra mắt vào đầu năm 2025?

Bản mở rộng Black Myth: Wukong sẽ ra mắt vào đầu năm 2025?

Trong khi độ hot mà nó mang lại vẫn chưa hề suy giảm, DLC sắp tới của Black Myth: Wukong lại đang tạo ra một cơn sóng chú ý khác trong cộng đồng game thủ. Các nhà phân tích cho rằng bản mở rộng này sẽ ra mắt vào khoảng Tết Nguyên đán 2025, một thời điểm "thiên thời, địa lợi" cho việc phát hành DLC. Với số lượng bản phát hành được bán ra vô cùng ấn tượng và bối cảnh văn hóa sâu sắc, bản mở rộng này sẽ đại diện cho một khoảnh khắc quan trọng đối với cả người chơi và nhà phát triển. Tuy nhiên, nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến sự tiếp nhận DLC này của những game thủ thông thường.

 

 

Daniel Camilo, một nhà phân tích có tiếng trong ngành, dự đoán rằng chưa đến 20% số lượng người chơi hiện tại sẽ mua bản mở rộng này dựa theo một số ý kiến dưới đây :

Phân phối sản phẩm

- Tính đến nay đã có khoảng 20 triệu bản Black Myth: Wukong được bán ra.

- Một phần đáng kể trong doanh số này (70%) đến từ thị trường Trung Quốc. Mặc dù sự ảnh hưởng ban đầu xung quanh trò chơi là rất lớn, nhưng sự quan tâm của người chơi có thể giảm dần khi DLC được ra mắt.

Sự tiếp nhận về văn hóa

- Black Myth: Wukong lấy cảm hứng rất nhiều từ thần thoại Trung Quốc, vốn đã gây được tiếng vang với nhiều game thủ. Tuy nhiên, khi tính mới lạ của trò chơi dần mất đi, người chơi có thể sẽ có xu hướng không chú trọng vào nội dung được bổ sung, đặc biệt là nếu họ không thấy giá trị đáng kể nào trong đó.

Độ khó của trò chơi

- Độ khó vốn có của Black Myth: Wukong là rào cản đối với nhiều người chơi bình thường. Với cơ chế chiến đấu phức tạp và nhiều kỹ năng cần phải nhuần nhuyễn, những người mua tiềm năng của DLC có thể ngần ngại đầu tư thêm vào một trò chơi thách thức khả năng chơi game của họ.

 

 

Bạn nghĩ gì về điều này, bạn có nghĩ rằng độ khó của Black Myth: Wukong sẽ ảnh hưởng đến doanh số phát hành của DLC trên toàn thế giới không? Nếu như bạn cảm thấy hứng thú về hành trình thỉnh kinh của Đại Thánh hoặc chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm những trận đánh boss căng thẳng mang màu sắc Souls-like, thì hãy thoải mái sử dụng các công cụ so sánh của chúng tôi để nhận được mức giảm giá tốt nhất cho Black Myth: Wukong .

1.172.076₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong