Instant Gaming EU
 
 

Bản mod mới cho The Witcher 3 cho phép người chơi tạo nhân vật của riêng mình

Bản mod mới cho The Witcher 3 cho phép người chơi tạo nhân vật của riêng mình

Vào tháng 5, CD Projekt đã chính thức công bố phát hành REDkit, một công cụ mod miễn phí toàn diện và nâng cao dành cho The Witcher 3. Món công cụ quý giá này cho phép các modder kiểm soát tựa game với quy mô lớn hơn bao giờ hết và khiến việc trải nghiệm lại The Witcher 3 trở nên phấn khởi hơn. Kể từ đó, một lượng lớn lượng mod thú vị lần lượt xuất hiện, và bây giờ, một bản mod hoàn toàn mới được ra mắt khiến việc trải nghiệm game leo lên một tầm cao mới.
 


Bản mod được tạo bởi nikich340 trên Nexus cho phép người chơi thay thế nhân vật chính của game, Geralt thành nhân vật tự lựa chọn của mình. Người chơi giờ đây có thể thoải mái gầy dựng nhân vật của mình ngay từ gốc lên, cho phép ta tự do chơi bằng bất kì Witcher, Witcheress hoặc Sorceress nào bằng cách sử dụng hình dạng có sẵn của các npc trong game, hoặc các trang phục, hoặc tự tạo nên nhân vật độc nhất của mình.

Với những người chơi nữ, bản mod này có sẵn điều hướng lại (retargeted) cử động thành cử động của nữ cho gameplay và cắt cảnh của game, khiến hình dạng nữ của người chơi di chuyển chính xác hơn, và cũng có giọng Geralt nữ cho mọi ngôn ngữ. Một cơ chế chiến đấu phép thuật mới và nhiệm vụ mới cho Sorcess cũng đã được thêm vào, với đầy đủ hội thoại.

Nếu bạn đã chán phải thấy Geralt mỗi lần chơi game và muốn một cuộc hành trình mới mẻ hơn cho The Witcher 3 thì đây là bản mod dành cho bạn. Với những người chưa trải nghiệm qua tựa game này, mặc dù đã khá cũ nhưng The Witcher 3 vẫn là một trong những tựa game xuất sắc nhất về mảng kể chuyện và chắc chắn là một tựa game ai cũng nên thử qua, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho The Witcher 3.