kinguin cod com
 
 

BioWare chia sẻ trailer ra mắt cho Dragon Age: The Veilguard

BioWare chia sẻ trailer ra mắt cho Dragon Age: The Veilguard

BioWare và Electronic Arts đã chia sẻ trailer ra mắt của Dragon Age: The Veilguard. Video này cung cấp một cái nhìn tổng quan về thế giới Thedas, nơi đang đối mặt với những ngày đen tối dưới sự đe dọa của hai vị thần cổ đại và ác độc. Trailer cũng hé lộ một số gameplay, với những phép thuật và sinh vật cản đường Rook, người được giao nhiệm vụ cứu thế giới.

Trong Dragon Age: The Veilguard, người chơi phải cứu Thedas và hợp nhất Veilguard—nhóm gồm bảy đồng đội của bạn, mỗi người có cuộc sống và câu chuyện phong phú riêng. Là người lãnh đạo, bạn có thể chọn từ nhiều chủng tộc, lớp chiến đấu, ngoại hình tùy chỉnh và lối chơi khác nhau. Cuộc phiêu lưu này được thiết kế để mang lại những gì BioWare làm tốt nhất: kể chuyện phong phú, xây dựng thế giới giả tưởng tinh vi, các mối quan hệ đồng đội mạnh mẽ, và một thế giới nơi mọi quyết định của bạn đều có ý nghĩa.

 

Trailer ra mắt Dragon Age: The Veilguard

 

Dragon Age là một series được yêu thích, và kể từ Dragon Age: Inquisition, người chơi đã háo hức chờ đợi một tựa game mới. Dragon Age: The Veilguard đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt gần mười năm phát triển, bao gồm việc đổi tên—trước đó nó được gọi là Dreadwolf. BioWare hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoành tráng, xứng đáng với danh tiếng của loạt game này. Trailer đầu tiên của Dragon Age: The Veilguard từng làm dấy lên nghi ngờ về việc phát hành. Kể từ đó, công ty đã thay đổi hoàn toàn tông quảng cáo, thể hiện một thế giới đen tối đầy nguy hiểm.

Trò chơi nhập vai này sẽ cung cấp nhiều tùy chọn tiếp cận và năm mức độ khó. Theo các nhà phát triển, mục tiêu là mang đến một trải nghiệm tùy chỉnh cao, hấp dẫn cả với những người chỉ muốn thưởng thức cốt truyện và những người tìm kiếm những thử thách đáng kể. Các chế độ khó trong Dragon Age: The Veilguard bao gồm Storyteller, Keeper, Adventurer, Underdog và Nightmare. Trò chơi cũng sẽ có một thiết lập độ khó theo mô-đun có tên là Unbound, nơi người chơi có thể điều chỉnh các khía cạnh của trò chơi như sự hung hăng của kẻ thù, sát thương, máu và sức đề kháng.

Dragon Age: The Veilguard diễn ra sau sự kiện của Inquisition. Trong tựa RPG này, Solas, Dreadwolf và vị thần tiên từ huyền thoại, đang tìm cách phá vỡ Veil ngăn cách Thedas và thế giới quỷ, với mục tiêu khôi phục sự bất tử và vinh quang cho dân tộc của mình—dù điều đó phải trả giá bằng vô số sinh mạng. Tuy nhiên, nghi lễ của anh ta xảy ra sai sót, và những lo sợ tồi tệ nhất của anh trở thành sự thật, giải phóng hai kẻ thù cổ đại và mạnh mẽ nhất. Họ chỉ muốn hoàn thành điều họ đã bắt đầu hàng thiên niên kỷ trước: sự thống trị hoàn toàn và tuyệt đối đối với thế giới của chúng ta.

Dragon Age: The Veilguard sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 10 năm 2024, trên các hệ máy PS5, Xbox Series và PC. Nếu bạn sẵn sàng bước vào thế giới nhập vai giả tưởng của BioWare, hãy kiểm tra công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết CD keys Dragon Age: The Veilguard rẻ nhất và đảm bảo hành trình của bạn qua Thedas.