Black Myth: Wukong bán được 10 triệu bản chỉ sau 3 ngày ra mắt

Black Myth: Wukong bán được 10 triệu bản chỉ sau 3 ngày ra mắt

Trong những ngày gần đây, Game Science đã nhận được vô số lời khen ngợi, khi trò chơi của họ, Black Myth: Wukong, liên tục phá vỡ kỷ lục này đến kỷ lục khác. Mới đây, Black Myth: Wukong đã làm chao đảo bảng xếp hạng Steam khi đạt đỉnh 2.298.028 người chơi cùng lúc trong vòng 24 giờ, biến Black Myth: Wukong trở thành một trong các tựa game có tổng số người chơi cùng lúc cùng lúc trong 24 giờ cao nhất từ trước đến giờ trên Steam và là cú hit rất lớn tới làng game.

Vào hôm nay, Gamescience thông báo rằng tổng doanh số của Black Myth: Wukong đã vượt 10 triệu bản bán ra.

"Lời cám ơn tới những người chơi toàn cầu đã yêu mến và hỗ trợ tựa game." Game Science chia sẻ trong bài đăng trên Twitter.

Với doanh số 10 triệu bản trên toàn cầu, Black Myth: Wukong hiện giờ là một trong những tựa game bán chạy nhất trong những năm gần đây Để so sánh thì tựa game từ nhà FromSoftware, Elden Ring đã bán 12 triệu sau 2 tuần ra mắt và Baldur's Gate 3 thì bán hơn 15 triệu chỉ sau một tháng ra mắt. Black Myth: Wukong đã tiến rất gần đến những con số này chỉ trong ba ngày.

Black Myth: Wukong là một tựa game dựa vào truyền thuyết và cuốn tiểu thuyết có văn hóa truyền thống rất lớn tới Trung Quốc là Tây Du Ký, nên đặc biệt có ảnh hưởng rất lớn đến sân nhà của mình. Dựa trên thông tin số người chơi trên Steam thì đúng là phần lớn người chơi của Black Myth: Wukong đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Black Myth: Wukong vẫn là một cú hit rất lớn đến với toàn cầu, và với thành công này, Game Science đã có một bước tiến rất vững chắc vào ngành công nghiệp game, tạo nên chỗ đứng cho riêng mình. 

Black Myth: Wukong được phát hành vào ngày 20 tháng 8 và hiện có trên PC và PlayStation 5, bản port trên Xbox Series X và Xbox Series S sẽ được ra mắt sau.Tựa game cũng có Benchmark Tool để người chơi có thể test thử hiệu năng của Black Myth: Wukong trên máy tính của mình. Black Myth: Wukong hiện tại đang được đóng nhận rất tốt từ phía cộng đồng và đang có đánh giá cực kỳ tích cực trên Steam, bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Black Myth: Wukong và hóa thân vào Destined One để vạch trần sự thật đằng sau quá khứ của mình trong game.

1.165.880₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong