Black Myth: Wukong đã bán được 20 triệu bản trong tháng đầu tiên

Black Myth: Wukong đã bán được 20 triệu bản trong tháng đầu tiên

Đã một tháng trôi qua kể từ khi Black Myth: Wukong ra mắt và đến nay, nhiều người chơi có lẽ đã hoàn thành trò chơi. Nhiều người chơi đã khám phá ra nhiều bí mật đằng sau câu chuyện của Black Myth: Wukong sau khi mở khóa chế độ New Game+ của trò chơi. Mặc dù vậy, Black Myth: Wukong vẫn tiếp tục chứng minh sức hút của mình vẫn chưa hề phai nhòa. Trong sự kiện Tokyo Game Show, chúng ta được tiết lộ rằng Black Myth: Wukong đã đạt được 20 triệu bản game bán ra chỉ trong tháng đầu sau khi ra mắt.

Tại sự kiện, Ken Kutaragi đã chiếu một slide trình chiếu công bố Black Myth: Wukong đã đạt doanh số 10 triệu bản trong vòng ba ngày đầu tiên và trong vòng một tháng, đã bán được tổng cộng 20 triệu bản, đưa Black Myth: Wukong trở thành một trong những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại.


Black Myth: Wukong lại vượt qua được một cột mốc đáng kinh ngạc khác

Trên cùng một slide trình chiếu cũng thông báo rằng Black Myth: Wukong đã đạt 3 triệu người chơi đồng thời trên tất cả các nền tảng. Theo SteamDB, trò chơi sở hữu 2,4 triệu người chơi đồng thời trên PC vào tháng 8. Vì Game Science vẫn chưa đưa Black Myth: Wukong lên Xbox , nên 600.000 người chơi còn lại sẽ đến từ Playstation 5. Điều này cho thấy 80% lượng người chơi của Black Myth: Wukong là trên PC.

Một tin đồn gần đây đến từ Daniel Camilo, người trước đó đã báo cáo về cột mốc doanh số 20 triệu, cho rằng DLC của Black Myth: Wukong dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán . Trong cùng một dòng tweet , Camilo cũng lưu ý rằng lối chơi đầy thử thách của Black Myth: Wukong có thể khiến trò chơi khó duy trì được lượng người chơi đông đảo, đặc biệt là ở Trung Quốc, nơi người chơi có thể mất hứng thú với DLC sắp tới. Game Science đã phải tung ra một số bản cập nhật để cân bằng độ khó của trò chơi vì lý do này.

Black Myth: Wukong chắc chắn là một trong những trò chơi có màn ra mắt mạnh mẽ nhất tnăm nay và con số mà tựa game đạt được vẫn đang tiếp tục tăng. Nếu bạn chưa có cơ hội thử trò chơi bom tấn lấy cảm hứng từ văn học Trung Quốc này, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất dành cho Black Myth: Wukong .

1.144.027₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong