Black Myth: Wukong đã chính thức hoàn tất quá trình phát triển

Black Myth: Wukong đã chính thức hoàn tất quá trình phát triển

Những năm gần đây như thể có một truyền thống chung đó là mỗi năm cần ít nhất một game souls-like mới ra mắt vậy. Sau thành công của Elden RingLies of P, tất cả mọi người đều trông chờ vào cái tên Black Myth: Wukong trở thành tựa game Souls-like thành công nối nghiệp kế tiếp.

Trong một bài đăng trên Twitter, Game Science tiết lộ rằng trò chơi sắp tới của họ, Black Myth: Wukong đã hoàn thành quá trình phát triển:

Các nhà phát triển đã xác nhận rằng quá trình phát triển của Black Myth: Wukong đã trong giai đoạn hoàn tất, và tựa game sẽ được ra mắt theo lịch trình, nói rằng nhóm của họ đã "làm việc rất chăm chỉ trong giai đoạn cuối cùng của trải nghiệm, thử nghiệm và trình bày tựa game". Nói xong các nhà phát triển hé lộ rằng sẽ có một bản trailer mới sẽ ra mắt vào lúc 10 giờ sáng giờ trung quốc vào ngày 8 tháng 8 trước ngày game ra mắt.

Những nhà phát triển này cũng khuyên người chơi nên né các loại leak từ các nguồn không chính thức:

"Mặc dù chúng tôi đang rất háo hức muốn chia sẻ từng chi tiết của game này với các bạn, "Black Myth: Wukong" là một tựa game single-player với một cốt truyện và gameplay độc nhất. Do đó, chúng tôi rất mong rằng những ngày cuối cùng trước khi chính thức ra mắt tựa game này bạn hãy tránh né lan truyền những câu chữ, hình ảnh hay bất kì video nào mà rất có thể sẽ tiết lộ những nội dung chưa ra mắt, cũng như các "thông tin leak" từ các nguồn không chính thống. Chúng tôi tận lòng mong muốn rằng những bí mật mà bất ngờ từ "Black Myth: Wukong" sẽ không bị tiết lộ cho đến khi bạn cất bước trên hành trình của mình."

Black Myth: Wukong sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 8 trên PC và Playstation 5. Trò chơi cũng được dự tính ra mắt trên Xbox Series X và Xbox Series S nhưng đã bị hoãn lại bởi vấn đề tối ưu theo lời của các nhà phát triển. Nếu bạn có hứng thú với tựa game này, đừng ngần ngại mà hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Black Myth: Wukong và theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trên trang web của chúng tôi.

1.171.755₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong