Instant Gaming EU
 
 

Black Myth: Wukong được đồn rằng sẽ có hơn 80 boss

Black Myth: Wukong được đồn rằng sẽ có hơn 80 boss

Đã được một khoảng thời gian dài kể từ khi nhà phát triển Game Science của Trung Quốc lần đầu công bố Black Myth: Wukong bằng một video gameplay pre-alpha dài 13 phút vào ngày 20/08/2020. Và chỉ trong vòng một ngày, video ấy đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên YouTube và 10 triệu lượt xem trên Bilibili. Black Myth: Wukong là một trò chơi nhập vai hành động dựa trên tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc Tây Du Ký vào thế kỷ 16, có lối chơi tương tự như các tựa game "Souls".

Khi Black Myth: Wukong được công bố lần đầu tiên, nhiều người thậm chí còn không tin vào sự tồn tại của trò chơi này vì video gameplay pre-alpha của Black Myth: Wukong sở hữu đồ họa quá hoàng tráng, và gameplay quá sức ấn tượng. Tựa game lại còn đến từ một nhà phát triển game chưa có tiên tuổi ở trung quốc như Game Science.

Đến năm 2024, sau khi trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Black Myth: Wukong cuối cùng đã được ấn định ngày ra mắt, thậm chí còn ra mắt với đầy đủ ray tracing và NVIDIA DLSS 3.5. Chỉ không lâu nữa thôi là người hâm hộ có thể trải nghiệm tựa game tuyệt vời này rồi. Mới đây, Game Science còn tung ra một trailer toàn hoàn mới cho Black Myth: Wukong tại sự kiện WeGame Event, khiến người hâm mộ càng mong chờ hơn:


Tuy nhiên, tin tức bất ngờ nhất lại đến từ Leaker Lunatic Ignus, một leaker nổi tiếng trong quá khứ đã từng tiết lộ chính xác thông tin của vô số tựa game, đăng tải bài viết nói rằng Black Myth: Wukong sẽ có hơn 80 con trùm:


Theo lear này, Black Myth: Wukong hứa hẹn mang lại trải nghiệm chiến đấu đa dạng với hơn 160 loại kẻ thù và hơn 80 con trùm. Người chơi cũng sẽ được tận hưởng chế độ New Game Plus và nhiều ending cốt truyện nhằm nâng cao giá trị chơi lại. Ngoài ra, Black Myth: Wukong sẽ có một mức độ khó dễ hơn, có thể thu hút những game thủ thích lối chơi thử thách nhưng không căng thẳng như các trò chơi Soulsborne của FromSoftware.

Mặc dù thông tin được chia sẻ bởi Leaker Lunatic Ignus nghe có vẻ rất hấp dẫn nhưng hãy nhớ rằng nó chưa được xác minh. Nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi dưới phần bình luận, chủ yếu là về thông tin  "160 loại kẻ thù khác nhau". Liệu thực sự là 160 loại kẻ thù khác nhau hay 20 biến thể của 8 loại kẻ thù? Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi game ra mắt mới biết được.

Black Myth: Wukong sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 cho PlayStation 5 (PS5), Xbox Series S|X và PC. Hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận ưu đãi tốt nhất khi preorder Black Myth: Wukong.

1.177.124₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong