Black Myth: Wukong là trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam

Black Myth: Wukong là trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam

Dự đoán lần này không sai. Black Myth: Wukong - từ tựa game được mong muốn nhất trên Steam lên thành tựa game được chơi nhiều nhất ngay sau khi trò chơi được phát hành. Chỉ vài giờ sau khi trò chơi được phát hành, game đã có số lượng người chơi cùng lúc cực lớn trên nền tảng của Valve. Cuộc phiêu lưu hoành tráng có sự tham gia của Tôn Ngộ Không trong truyền thuyết Trung Hoa đã thu hút hơn 1.400.000 người. Với những con số tuyệt vời như vậy, Black Myth: Wukong tự định vị mình là một trong những bản phát hành hay nhất trên nền tảng này, vượt qua các tựa game như Elden Ring. Mặc dù vậy, nó vẫn còn kém xa các tựa game lớn khác.

Một tương lai tươi sáng phía trước

Black Myth: Wukong là một game nhập vai hành động hấp dẫn lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc, kể về hành trình của "Destined One" (Người có định mệnh phải làm theo). Với đồ họa ngoạn mục và chiến đấu ly kỳ, trò chơi mang đến trải nghiệm nhập vai lấy bối cảnh ở một vùng đất cổ xưa. Nơi đây chứa đầy những điều kỳ diệu cũng như những kẻ thù thử thách người chơi. Trò chơi có nhiều loại kẻ thù khác nhau để chiến đấu trong các trận chiến hoành tráng và cho phép bạn sử dụng nhiều loại vũ khí, phép thuật và kỹ thuật chiến đấu ngoạn mục. Trò chơi mang đến trải nghiệm chơi game chắc chắn và mượt mà với các trận chiến năng động có một chút cảm giác giống game thể loại Soulslike, mặc dù nó không phải là bản sao của những game FromSoftware. Tuy nhiên, nó rất có thể trở nên thành công như bất kỳ trò chơi nào trong số này nếu số người chơi vẫn tăng đều trong những ngày tới.

 

 

Nhìn chung, Black Myth: Wukong là bản phát hành game lớn nhất của mùa hè cho đến nay và có những con số đã chứng minh cho tuyên bố đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game để chơi trước các bản phát hành game quan trọng của mùa thu này, trò chơi này thậm chí có thể thay thế một số tựa game khác để trở thành trò chơi điện tử yêu thích của bạn trong năm nay. Hãy nhớ rằng các mã game codes rẻ nhất của Black Myth: Wukong đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi. Trò chơi có thể chơi trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Hãy nhớ kiểm tra các yêu cầu hệ thống để chơi trò chơi trên PC và thử benchmark tool chuyên dụng của nó.

1.165.880₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong