Black Ops 6 đã tiết lộ một trailer cinematic cho chế độ Zombies

Black Ops 6 đã tiết lộ một trailer cinematic cho chế độ Zombies

Zombies là một chế độ chơi rất được yêu thích trong series Call of Duty, và phần game mới nhất này không thể thiếu nó. Bên cạnh chế độ chiến dịch và multiplayer, Call of Duty: Black Ops 6 sẽ mang đến ba chế độ chơi khác nhau mà bạn có thể tận hưởng tối đa khi chơi tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất sắp ra mắt. Treyarch và Raven Software chịu trách nhiệm phát triển trò chơi và họ đã tiết lộ chi tiết về chiến dịch cũng như các bản đồ PvP multiplayer, nhưng hôm nay chúng ta sẽ tập trung vào Zombies khi Activision đã công bố trailer cinematic đầu tiên cho chế độ hấp dẫn này trong Call of Duty: Black Ops 6 .

Gương mặt cũ, thách thức mới

Trong bài đăng trên blog kèm theo trailer, chúng ta được biết rằng trải nghiệm Zombies mới sẽ diễn ra mười năm sau các sự kiện trong Call of Duty: Black Ops - Cold War và sẽ tiếp tục cốt truyện Dark Aether. Đội Requiem đã bị giam giữ trong một cơ sở giam giữ đặc biệt gọi là Terminus trong nhiều năm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Dr. William Peck sẽ thay đổi tình trạng của họ, và đội sẽ phải đối mặt với tâm điểm của một cuộc tấn công zombie khác. Hành động đầy kịch tính, cốt truyện hồi hộp và nhiều câu hỏi cần được giải đáp là những gì mà chương mới của Zombies mang đến, và người hâm mộ không thể hạnh phúc hơn về điều đó.

 

 

Ngày phát hành của Call of Duty: Black Ops 6 vẫn còn cách vài tháng nữa nhưng Activision biết cách duy trì sự cường điệu cao cho trò chơi. Chỉ trong vài tuần nữa, các sự kiện beta sắp tới của trò chơi sẽ cho phép tất cả người chơi quan tâm thử nghiệm các trận chiến nhiều người chơi của trò chơi. Do đó, chúng ta sẽ sớm biết nhiều hơn về phần mới trong loạt Black Ops . Trong khi đó, bạn có thể theo dõi các codes game Call of Duty: Black Ops 6 rẻ nhất cho PC, PlayStation và Xbox với công cụ so sánh của chúng tôi.