Các trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Games Store đã được lên kệ

Các trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Games Store đã được lên kệ

Nền tảng phân phối kỹ thuật số cho các trò chơi điện tử do Epic Games phát triển và duy trì có tên là Epic Games Store. Nền tảng này cung cấp một loạt các trò chơi được lựa chọn cẩn thận cho PC và Mac, thường cung cấp các tựa game độc quyền và giảm giá đáng kể.

Hàng tuần, Epic Games sẽ tiết lộ một hoặc đôi khi là hai trò chơi mới để người chơi tải xuống và thêm vào bộ sưu tập của họ miễn phí. Thật đáng tiếc, các trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Games Store không đáng chú ý bằng các trò chơi trước đó. Tuy nhiên, có một trò chơi kinh dị mới dành cho người dùng PC đang tìm kiếm trải nghiệm ma quái trước hoặc trong lễ Halloween.

 

Trong hai trò chơi miễn phí có sẵn trên Epic Games Store, trò chơi nổi bật hơn về mặt phổ biến và giá trị là trò chơi không kinh dị, Empyrion – Galactic Survival .

Empyrion cung cấp một cuộc phiêu lưu sinh tồn khoa học viễn tưởng, cho phép người chơi xây dựng các khu định cư lớn, tàu vũ trụ và thậm chí là các trạm không gian. Địa hình dựa trên voxel có thể được định hình và thay đổi trên bất kỳ hành tinh nào, cho phép các hoạt động như khai thác tài nguyên và san phẳng các khu vực để xây dựng khu định cư. Trò chơi cũng hỗ trợ chế độ nhiều người chơi PvE và PvP, mod và chế độ sáng tạo mở.

 

Tiếp theo là Outliver: Tribulation, một trò chơi mang sự kết hợp giữa thể loại kinh dị sinh tồn và lối chơi na ná các tựa game souls-like, đưa người chơi vào vai một người lính được đưa đến một thế giới siêu nhiên. Lấy cảm hứng từ thần thoại châu Phi, trò chơi hành động này yêu cầu người chơi phải hoàn thành một nghi lễ cổ xưa để trở về thế giới thực.

Sau khi yêu cầu, những trò chơi miễn phí này sẽ được thêm vĩnh viễn vào bộ sưu tập của bạn. Chúng không phải là phiên bản dùng thử hoặc bản demo mà là bản tải xuống miễn phí đầy đủ của mỗi trò chơi. Tất cả những gì cần là một tài khoản Epic Games Store, miễn phí. Điều quan trọng cần lưu ý là ưu đãi này chỉ có hiệu lực đến ngày 17/10, vì một trò chơi miễn phí mới hoặc có thể là nhiều trò chơi miễn phí như tuần này sẽ thay thế ưu đãi hiện tại vào ngày 17/10.

Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.