Instant Gaming EU
 
 

Cái nhìn đầu tiên về gameplay mới của Bleach Rebirth of Souls

Cái nhìn đầu tiên về gameplay mới của Bleach Rebirth of Souls

Tại Anime Expo 2024, Bandai bất ngờ công bố tựa game đối kháng Bleach hoàn toàn mới , Bleach Rebirth of Souls. Ta đã được hé lộ về trailer cũng như một vài ảnh chụp của tựa game nhưng vẫn chưa hề có một video nào về gameplay để hình lối chơi của game ra sao.

Chỉ vừa mới gần đây, Bandai Namco tung ra một bản trailer tổng quan về gameplay cho Bleach: Rebirth of Souls, cho người chơi một cái nhìn rõ hơn về lối chơi của game:


Đoạn trailer mở đầu với Ichigo đối đầu với Byakuya trong một cuộc chiến. Mặc dù trông chỉ là một game 3D đấu trường đối kháng bình thường, Bleach Rebirth of Souls có phần đặc biệt hơn những tựa game cùng thể loại. Người chơi sẽ sử dụng "Zankensoki" của từng nhân vật để cắt giảm thanh Reishi của đối thủ, sau khi hạ hết một thanh Reishi thì thanh "Konpaku" của đối thủ sẽ giảm xuống, chỉ sau khi phá hủy hết 9 thanh "Konpaku" thì mới chiến thắng trận chiến

Bleach Rebirth of Souls cũng sẽ mang đến nhiều cơ chế khác trong game như Reverse Action và combo với timing chuẩn xác để giúp đối thủ trở về khỏi vị trí nguy hiểm. Khi trận chiến diễn ra càng lâu, các nhân vật sẽ có cơ hội sử dụng Bankai của mình để xuất ra những đòn đánh cực mạnh để chiến thắng lại đối thủ.

Bleach Rebirth of Souls có một cách thiết kế rất độc lạ về cơ chế chiến đấu, cũng như có một phong cách rất riêng của mình, rất khác với nhưng tựa game đối kháng khác. Mặc dù chỉ vừa mới cho ta thấy một trận đấu, Bleach Rebirth of Souls có vẻ như sẽ hứa hẹn một cuộc hành trình rất mới mẻ cho các fan của game 3D đấu trường đối kháng. Bleach Rebirth of Souls dự kiến phát hành trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S và PC. Đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để sở hữu Bleach: Rebirth of Souls ở mức giá ưu đãi nhất và tự mình trải nghiệm hệ thống chiến đấu độc đáo này.

  • Website chính thức : BLEACH Rebirth of Souls
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : Tamsoft
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : Coming soon