Call of Duty: Black Ops 6 đã chi tiết hóa chế độ Zombies theo vòng

Call of Duty: Black Ops 6 đã chi tiết hóa chế độ Zombies theo vòng

Zombies là chủ đề chính trong thông tin mới nhất về Call of Duty: Black Ops 6. Nếu như vài ngày trước chúng ta có thể xem video cinematic đầu tiên về Zombies, thì Activision hiện đã tiết lộ thêm khá nhiều cảnh quay về chế độ này. Trải nghiệm Zombies mới là tất cả về việc đánh bại các đợt hoặc "vòng" zombie sẽ lao vào bạn trong khi bạn cố gắng sống sót và hoàn thành một loạt các mục tiêu. Tất nhiên, bạn sẽ không đơn độc trừ khi bạn muốn vì Zombies mùa này được thiết kế cho tối đa bốn người chơi.

Zombies là một trải nghiệm 

Zombies mới chủ yếu xoay quanh Essence, một nguồn tài nguyên mà bạn có thể thu thập bằng cách tiêu diệt kẻ thù. Nó có thể được sử dụng để tiến triển trong cuộc chạm trán và truy cập các khu vực mới, nhưng cũng có thể dùng để mua đạn, nâng cấp vũ khí và mở khóa perk cho nhân vật của bạn. Việc chi tiêu Essence một cách hợp lý có thể thay đổi đáng kể trải nghiệm của bạn trong mỗi trận đấu, vì vậy bạn sẽ cần sử dụng Essence một cách thông minh nếu muốn sống sót. May mắn thay, bạn cũng có thể thu thập Salvage từ những đống rác trên bản đồ, có thể được dùng như tiền tệ để mua các loại đạn đặc biệt, nâng cấp vũ khí và chế tạo thiết bị.

 

 

Bạn có thể xem Zombies như một chế độ trích xuất mới mẻ và thú vị với những quy tắc riêng, đồng thời có không gian cho rất nhiều tùy chỉnh mới, những kẻ thù đáng sợ và một danh sách khổng lồ các tính năng mới sẽ làm cho chế độ chơi này hấp dẫn hơn bao giờ hết. Activision đã đề cập đến tất cả các tính năng mới trong một bài đăng dài trên blog, nhưng bạn cũng có thể xem video Intel Drop mới nhất về vấn đề này ngay dưới đây nếu muốn biết thêm về các nhân vật và cốt truyện của Zombies.

 

 

Như bạn có thể thấy, Zombies đã được nhấn mạnh là một phần rất quan trọng của Call of Duty: Black Ops 6 và có lẽ tự nó đã đủ lý do để chơi trò chơi này. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trải nghiệm này, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi. Bạn sẽ có thể truy cập vào codes game Call of Duty: Black Ops 6 rẻ nhất bất cứ lúc nào.