Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có trên Game Pass

Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có trên Game Pass

Kể từ khi Microsoft mua lại Activision, tương lai của thương hiệu Call of Duty đã trở nên không chắc chắn. Nhiều người chơi đã mong đợi các trò chơi của họ được thêm vào Game Pass. Ông chủ Xbox Phil Spencer đã xác nhận điều này vào năm ngoái và kể từ đó, những đồn đoán về việc Call of Duty: Modern Warfare III sẽ có sẵn thông qua dịch vụ đăng ký trò chơi của Microsoft vẫn chưa dừng lại. Bây giờ, khi Activision đã xác nhận rằng tựa game sắp ra mắt trong thương hiệu FPS phổ biến này sẽ là Call of Duty: Black Ops 6, mọi người đều tự hỏi liệu đây có phải là tựa game Call of Duty đầu tiên có sẵn thông qua Game Pass hay không. Cuối cùng, chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi đó vì Microsoft đã chính thức xác nhận rằng trò chơi sẽ ra mắt trên Game Pass vào ngày đầu tiên.

Tiết lộ sắp tới

Một bài đăng ngắn trên Xbox Wire đã gây bất ngờ cho những người đã đăng ký dịch vụ chơi game của Microsoft, họ sẽ có thể chơi Call of Duty: Black Ops 6 mà không tốn thêm chi phí nào khi trò chơi được phát hành.

"Chúng tôi rất vui mừng khi xác nhận rằng các thành viên Game Pass sẽ có thể chơi Call of Duty®: Black Ops 6 ngay từ ngày đầu tiên với Game Pass."

“Như đã tiết lộ vào tuần trước, chúng tôi sẽ có một Xbox Games Showcase đặc biệt tiếp theo là Call of Duty: Black Ops 6 Direct vào ngày 9 tháng 6 năm 2024, lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, nơi chúng tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều chi tiết hơn về những gì sắp có trong tựa game Call of Duty hoàn toàn mới này. Hãy theo dõi cái nhìn đầu tiên về gameplay trong chương mới  đen tối này của loạt Black Ops.”

Bài đăng cũng bao gồm video đầu tiên của Call of Duty: Black Ops 6, đó là một đoạn phim điện ảnh hành động trực tiếp đóng vai trò như một teaser cho lần tiết lộ cuối cùng của trò chơi. Người hâm mộ hiện có mười ngày để đưa ra giả thuyết và suy đoán về trò chơi mới và những tính năng và sự mới lạ có thể có của nó. Một điều chắc chắn là Call of Duty: Black Ops 6 sẽ xoay quanh các hoạt động bí mật và cuộc chiến trong bóng tối.

 

 

Dù sao đi nữa, việc phát hành Call of Duty: Black Ops 6 vẫn chưa có trong tầm nhìn cho đến khi Activision xác nhận ngày phát hành. Call of Duty: Modern Warfare III Season 4 sẽ bắt đầu vào hôm nay với rất nhiều điều mới lạ, do đó, người hâm mộ Call of Duty sẽ có đủ thứ để bận rộn cho đến khi trò chơi mới ra mắt. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất để đặt hàng trước Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có sẵn với công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.