Call of Duty: Black Ops 6 tiết lộ gameplay trong trailer

Call of Duty: Black Ops 6  tiết lộ gameplay trong trailer

Tại Xbox Games Showcase 2024, nhiều tựa game mới từ các công ty thuộc Xbox Game Studios và các bên thứ ba đã được giới thiệu. Sự kiện mở đầu với trailer mới cho Call of Duty: Black Ops 6 và đến cuối buổi thuyết trình, ggần 40 phút được dành riêng để khám phá các cơ chế và tính năng của trò chơi mới từ Activision. Ngày phát hành cũng được công bố sau sự kiện. Call of Duty: Black Ops 6 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 trên PC, PlayStation 4|5, và Xbox One và Series X|S. Xbox đã thông báo rằng Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có mặt vào ngày đầu tiên trên Game Pass.

Theo Phil Spencer, chiến dịch trong trò chơi xoay quanh cuộc Chiến tranh vùng Vịnh vào đầu những năm 90, một giai đoạn chuyển tiếp và biến động trong chính trị toàn cầu đặc trưng bởi sự kết thúc của Chiến tranh Lạnh và sự trỗi dậy của Hoa Kỳ như một siêu cường. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là ngay cả để chơi chiến dịch,Call of Duty: Black Ops 6 sẽ yêu cầu kết nối internet liên tục. Trang web chính thức giải thích yêu cầu này bằng cách cho biết trò chơi sẽ sử dụng công nghệ truyền tải kết cấu trong tất cả các chế độ để cung cấp hình ảnh chất lượng cao nhất đồng thời giảm không gian lưu trữ tổng thể.

 

 

Ngoài ra, trong showcase dành riêng cho Call of Duty: Black Ops 6, sự trở lại của chế độ Zombies theo vòng đã được tiết lộ. Trong chế độ này, người chơi sẽ đối mặt với bầy xác sống trên hai bản đồ mới, mang lại trải nghiệm mới mẻ so với Modern Warfare III, nơi bản đồ mở và đầy đủ các tùy chọn. Cốt truyện Dark Aether, được mở rộng qua Call of Duty: Black Ops - Cold War, tiếp tục phát triển. Mỗi bản đồ kết hợp các tính năng mới với các yếu tố quen thuộc mà các cựu binh của loạt game sẽ dễ dàng nhận ra.

Chế độ trực tuyến của trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10, với các thay đổi hệ thống, nội dung cổ điển được thiết kế lại và các bản đồ mới. Theo Treyarch, tựa game sẽ có 16 bản đồ ngay từ khi ra mắt. Trong số này, 12 bản đồ sẽ là 6v6, và bốn bản đồ sẽ là Strike, cho phép tạo nhóm 2v2 hoặc 6v6. Tất cả các khu vực này sẽ thay đổi HUD và tương thích với các cài đặt có thể điều chỉnh qua menu. Ngoài ra, các kịch bản nhiều người chơi của Call of Duty: Black Ops 6 sẽ tập trung vào việc giới thiệu các thiết kế ba làn cổ điển với nhịp độ hành động cao và khuyến khích lối chơi kịch tính. Điều này cho phép các lựa chọn chiến lược mà không làm giảm nhịp độ chiến đấu.

Có rất nhiều điểm mới  trong Call of Duty: Black Ops 6 dành cho người hâm mộ. Tựa game FPS mới này dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 10 trên PC, PlayStation 4|5, và Xbox One và Series X|S. Những ai đặt trước trò chơi sẽ có thể tham gia vào beta mở, ngày chưa được công bố. Vì vậy, nếu bạn muốn đảm bảo sở hữu một bản sao, hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết CD Keys rẻ nhất trên Call of Duty: Black Ops 6 và khám phá lý do tại sao sự thật ẩn giấu trong trò chơi.