Call of Duty: Modern Warfare III Season 4, mọi chi tiết được tiết lộ

Call of Duty: Modern Warfare III Season  4, mọi chi tiết được tiết lộ

Call of Duty: Modern Warfare III tiếp tục duy trì series FPC mang tính biểu tượng cùng với phiên bản F2P Warzone. Trò chơi đã bước sang mùa thứ ba, mỗi mùa đều bổ sung các chế độ chơi mới, bản đồ nhiều người chơi bổ sung, hợp tác đặc biệt, v.v. Mùa tiếp theo sẽ bắt đầu vào tuần tới và Activision muốn người chơi sẵn sàng cho những gì sắp diễn ra bằng cách phát hành một video hoành tráng giới thiệu nhiều tính năng mới lạ sẽ có trong Call of Duty: Modern Warfare IIIWarzone trong tháng này.

Thông tin về Season 4

Số lượng nội dung và thay đổi sắp tới của Call of Duty: Modern Warfare III trong Season 4 là rất lớn. Activision đã trình bày chi tiết tất cả trong một bài đăng dài trên trang web chính thức của trò chơi nhưng chúng tôi đã tóm tắt những nội dung quan trọng nhất cho bạn.

Mùa giải mới sẽ xoay quanh việc phát hiện ra một quả bom DNA bí ẩn ở Urzikstan với một câu chuyện có hậu quả sẽ mở rộng trên tất cả các khía cạnh của trò chơi. Khi ra mắt, Season 4 sẽ có bản đồ nhiều người chơi 6v6 mới sẽ đưa bạn đến một số địa điểm trên khắp thế giới, bao gồm Tokyo và Paris. Những bản đồ này sẽ đi kèm với các chế độ chơi mới. Ở chế độ Demolition, nơi hai đội đấu với nhau, phe tấn công phải cố gắng gỡ hai quả bom trước khi hết thời gian và phe phòng thủ phải ngăn chặn điều đó bằng mọi giá. Trong khi đó, ở chế độ Hyper Cranked, bạn phải đạt được chuỗi tiêu diệt để sống sót và không phát nổ. Sự khác biệt chính với chế độ Cranked ban đầu là bạn bắt đầu được tăng sức mạnh và với bộ đếm ngược đến khi phát nổ đang chạy. Season 4 cũng sẽ giới thiệu các công cụ sửa đổi Playlist mới, các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung cho nhân vật của bạn và các perks mới.

 

 

Khi nói đến Zombies, bạn sẽ phải đợi đến giữa mùa để thấy một số điều mới lạ. Khi chúng xuất hiện, bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ để đóng "Unstable Rifts" bằng cách vào đó và tiêu diệt tất cả zombie bên trong. Cùng với nội dung Zombies, Call of Duty Modern: Warfare III sẽ nhận được các chế độ chơi mới, bản đồ nhiều người chơi và nhiều hơn nữa.

Tất cả nội dung miễn phí này sẽ khiến người chơi Call of Duty: Modern Warfare III khá bận rộn trong một thời gian. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào, hãy thoải mái tìm digital codes Call of Duty: Modern Warfare III rẻ nhất với công cụ so sánh của chúng tôi và sẵn sàng tham gia vào trò chơi hành động nhiều người chơi hay nhất.