Call of Duty: Modern Warfare III tiết lộ nội dung sẽ có trong Season 3

Call of Duty: Modern Warfare III tiết lộ nội dung sẽ có trong Season 3

Cho dù là với các trận đấu battle royale trong Call of Duty: Warzone hay các trận đấu nhiều người chơi thú vị trong Call of Duty: Modern Warfare III, series này vẫn là một biểu tượng khi nói đến trải nghiệm FPS nhiều người chơi. Call of Duty: Modern Warfare III sắp kết thúc mùa thứ hai và người chơi đang háo hức khám phá những điều mới lạ sắp có trong trò chơi với mùa sắp tới. Activision đã tiết lộ nhiều chi tiết về nội dung mới sẽ có trong trò chơi trong Season 3 và cả ngày phát hành.

Season 3 sẽ bắt đầu vào tuần tới

Người chơi sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa để khám phá Call of Duty: Modern Warfare III Season 3 vì nó sẽ bắt đầu vào thứ Tư tuần tới. Vào ngày 3 tháng 4, người chơi sẽ có quyền truy cập vào các bản đồ nhiều người chơi mới, cụ thể là Growhouse, 6 Star, EmergencyTanked. Mỗi bản đồ sẽ cung cấp một địa điểm mới để chiến đấu với những người chơi khác trong suốt mùa giải. Hai bản đồ nữa, CheckpointGrime, sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Capture the FlagOne in the Chamber sẽ trở lại dưới dạng chế độ có thể chơi cùng với hai chế độ chơi mới. Escort yêu cầu bạn bảo vệ một mục tiêu và Minefield sẽ rải rác khắp màn chơi với những cái bẫy  nổ. Phần 3 cũng sẽ giới thiệu một số vũ khí, operator, thiết bị và perk mới. Hầu hết những thứ này sẽ có thể mở khóa bằng cách chơi trò chơi và hoàn thành các cấp độ của Battle Pass, trong khi những thứ khác sẽ xuất hiện trong bản cập nhật giữa mùa trong tương lai. Tất nhiên, một chương mới của Zombies cũng sẽ có sẵn, nhưng bạn sẽ phải chờ thêm một chút để thưởng thức nó.

 

 

Nhìn chung, Call of Duty: Modern Warfare III Season 3 sẽ mang đến một lượng lớn nội dung cho trò chơi, giúp người chơi giải trí trong một năm nữa. Call of Duty: Warzone sẽ không bị bỏ lại phía sau, và nó sẽ chứng kiến sự trở lại của Đảo Rebirth cho Resurgence, cũng như chế độ Bootcamp mới sẽ đưa 5 đội gồm 4 người chơi đấu với 24 bot trong một trận chiến hoành tráng. Nhiều sự kiện, tính năng độc quyền và phần thưởng tuyệt vời cũng sẽ ra mắt trong mùa giải này.

Nếu bạn vẫn chưa khám phá phần mới nhất trong loạt game Call of Duty nổi tiếng, thì đây là thời điểm tốt nhất để tham gia trải nghiệm và có quyền truy cập đầy đủ vào mùa giải mới bắt đầu vào tuần tới. Bất kể bạn chọn nền tảng nào để chơi trò chơi, trình so sánh của chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những ưu đãi tốt nhất về Call of Duty: Modern Warfare III game codes .