Capcom lộ Scarlet Forest, một trong những môi trường ấn tượng trong Monster Hunter Wilds

Capcom  lộ Scarlet Forest, một trong những môi trường ấn tượng trong Monster Hunter Wilds

Dòng game Monster Hunter đã phát triển rất nhiều trong những năm qua. Với sự gia tăng đáng kể về độ phổ biến khi Monster Hunter: World được phát hành trên PC, dòng game từng độc quyền trên PlayStation này hiện đã có thể chơi trên nhiều nền tảng. Ví dụ, Monster Hunter: Rise và bản mở rộng Sunbreak đã trở thành hit lớn trên Nintendo Switch. Monster Hunter Wilds sẽ ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series để tận dụng công nghệ vượt trội của họ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể. Capcom đã trình chiếu rất nhiều cảnh quay ngoạn mục về trò chơi, bao gồm một loạt video dài tiết lộ các loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong trò chơi để săn lùng những con quái vật khổng lồ.

Gamescom Opening Night Livestream hôm qua là cơ hội mới để giới thiệu thêm về Monster Hunter Wilds đến lượng người hâm mộ đông đảo của series này, và Capcom đã tiết lộ một video hoàn toàn mới tập trung vào những mối đe dọa mà người chơi sẽ phải đối mặt khi đi săn ở Scarlet Forest. Video không chỉ cho thấy cảnh quang tuyệt đẹp mà còn cho thấy một con quái vật hoàn toàn mới, Temnoceran Lala Barina. Con nhện khổng lồ này đã phủ đầy mạng nhện đỏ lên bãi săn của nó, và kiên nhẫn chờ đợi con mồi kích hoạt bẫy của nó. Nhanh nhẹn một cách điên cuồng và cực kỳ hung dữ, con quái vật mới này sẽ đặt ra một thách thức đáng kể ngay cả với những thợ săn dày dạn kinh nghiệm.

 

 

Kêu gọi viện trợ

Video Monster Hunter Wilds mới nhất cũng cho thấy nhiều quái vật và bối cảnh tuyệt vời hơn. Điều đáng chú ý là trò chơi sẽ có nhiều quần xã sinh vật, mỗi quần xã có hệ thực vật và động vật độc đáo riêng. Bạn sẽ có thể khám phá những quần xã này một mình, nhưng cũng có thể kêu gọi sự giúp đỡ của ba thợ săn khác, ngay cả trong khi chơi single-player. Hệ thống Support Hunter mới cho phép bạn sử dụng pháo sáng để kêu gọi sự giúp đỡ của tối đa ba NPC hoặc người chơi nếu bạn gặp khó khăn tại bất kỳ thời điểm nào trong cuộc phiêu lưu của mình.

Monster Hunter Wilds sẽ giới thiệu nhiều tính năng thay đổi trò chơi để đưa thương hiệu lên một tầm cao mới về mặt lối chơi nhằm mang đến trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người hâm mộ. Với kế hoạch phát hành vào năm sau, Capcom vẫn còn nhiều thời gian để tiết lộ thêm thông tin chi tiết về những tính năng này trong những tháng tới. Hãy đảm bảo sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Monster Hunter Wilds digital code giá rẻ trước khi trò chơi được phát hành nếu bạn không muốn bỏ lỡ trải nghiệm Monster Hunter mới này.