Capcom sẽ không ngừng phát triển dòng game Ace Attorney

Capcom sẽ không ngừng phát triển dòng game Ace Attorney

Ace Attorney là một dòng game visual novel phiêu lâu của Capcom, và là một trong những thương hiệu game được yêu thích bởi rất nhiều người. Kể từ khi ra mắt The Great Ace Attorney 2: Resolve ra mắt vào năm 2017, chưa có tựa game Ace Attorney mới nào được ra mắt, khiến fan lo lắng về tương lai của dòng game này. Tuy nhiên, các fan của Ace Attorney hiện giờ đã có thể yên tâm bởi Capcom gần đây vừa lên tiếng trấn an về vấn đề này.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên trang web Netlab, Kenichi Hashimoto đến từ Capcom đã khẳng định rằng Capcom sẽ không ngừng sản xuất thêm nọi dung cho Ace Attorney.


"Loạt game Ace Attorney sẽ không ngừng sản xuất ra thêm nội dung cho game. Chúng tôi có nhiều hướng đi rất muốn thực hiện, bao gồm phát triển loạt game theo hướng đa phương tiện. Có rất nhiều thứ bọn tôi muốn bàn về khi đến lúc chúng tôi có thể tiết lộ, nhưng hiện tại thì tôi không nói quá nhiều được." - Bản dịch tiếng anh gốc đến từ Nintendo Everything

Tương lai của thương hiệu game Ace Attorney

Capcom đã nhấn mạnh đến việc muốn phát triển the Ace Attorney: Investigations spin-off theo nhiều hướng đi, trong đó bao gồm cho game theo hướng đi đa phương tiện. Điều này đang đề cập đến nhiều phương tiện giải trí khác nhau ngoài video game ra, như là các tập phim hoạt hình hoặc chuyển thể live-action, những IP mà họ đã từng khai phá qua ở quá khứ. Hiện tại thì các nhà phát triển không thể tiết lộ quá nhiều được nhưng Capcom dự định sẽ thông báo thêm trong tương lai. Capcom hiện tại mong muốn fan sẽ không đặt kì vọng quá cao và nhắn nhủ rằng trailer sẽ không giới thiệu về các dự án mới nào sẽ xuất hiện,

Dòng game Ace Attorney là một trong những thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Vào tháng 6, Capcom tiết lộ rằng series đã bán được tổng cộng 12 triệu bản trên toàn thế giới. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng, đặc biệt là với các kế hoạch phát triển mới của Capcom. Hãy thì vậy còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận ngay ưu đãi tốt nhất cho phần PC port spin-off mới nhất của series Ace Attorney, có tựa Ace Attorney Investigations Collection, vừa mới được phát hành. Hoặc nếu bạn mới biết đến series này,  thì hãy thử qua Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy và The Great Ace Attorney Chronicles.