Chế độ 2v8 của Dead by Daylight trở lại cùng bản cập nhật mới

Chế độ 2v8 của Dead by Daylight trở lại cùng bản cập nhật mới

Từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 26 tháng 11, người hâm mộ tựa game Dead by Daylight sẽ rất vui mừng khi Behaviour Interactive gần đây đã thông báo về sự trở lại của chế độ 2v8. Chế độ này hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung mới mẻ, một vài cải tiến về lối chơi và sự cân bằng của trò chơi nhằm mang đến trải nghiệm Dead by Daylight chân thật nhất cho người chơi . Nếu bạn vẫn chưa quen thuộc với chế độ game độc đáo này thì hãy cứ yên tâm, bài viết này sẽ đi sâu vào bản cập nhật sắp đến và các tính năng chính sẽ xuất hiệnt trong chế độ 2v8 vào tháng 11.

Kể từ lần đầu ra mắt, chế độ 2v8 đã thu hút người chơi bằng lối chơi mới mẻ của nó—hai Killer đối đầu với tám Survivor. Tuy nhiên, nó đã bị xóa tạm thời khỏi trò chơi để giải quyết các vấn đề và thu thập phản hồi từ người chơi để cải thiện thêm. Behaviour Interactive đã tiếp thu các phản hồi một cách nghiêm túc và kể từ đó họ đã bỏ ra nhiều nỗ lực để có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Chế độ 2v8 sẽ trở lại trong thời gian giới hạn bắt đầu từ ngày 12 tháng 11

 

 

Chế độ 2v8 được cập nhật sẽ giới thiệu một loạt các Killers mới và có khả năng là sẽ có cả các Survivors mới. Bản mở rộng này sẽ bao gồm nhiều Năng lực khác nhau, cho phép vận dụng nhiều chiến lược hơn nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của người chơi.

  • Chỉ mở chế độ 2v8 đến ngày 26 tháng 11
  • Tám Killers có thể chơi được: The Trapper, The Wraith, The Hillbilly, The Nurse, The Huntress, The Blight, The Spirit và The Deathslinger
  • Toàn bộ các Survivors đều có thể chơi được
  • Bản đồ mới, bao gồm phiên bản 2v8 của Yamaoka Estate và Grave of Glendale
  • Các Survivors sẽ nhận được Active Abilities và Unlock Abilities được cải tiến
  • Bốn lớp Killers để lựa chọn: Shadow, Brute, Enforcer và Fearmonger

Trưởng nhóm sản xuất Stefan Beauchamp đã nhấn mạnh rằng nhóm phát triển rất nghiêm túc trong việc tích hợp phản hồi của người chơi vào trải nghiệm 2v8, biến nó thành một chế độ chính thức trong Dead by Daylight. Justin Brown, giám đốc sản phẩm, đã trấn an cộng đồng rằng mục tiêu là tạo thêm nhiều cơ hội để người chơi tham gia vào 2v8, giảm thiểu mọi sự gián đoạn kéo dài. Phương pháp này được thiết kế để tạo ra sự nhất quán, đảm bảo rằng người chơi sẽ có thêm các bản cập nhật và cải tiến để mong đợi vào năm 2025 và những năm tiếp theo.

Sự trở lại của chế độ 2v8 trong Dead by Daylight sẽ đánh dấu một cột mốc thú vị trong quá trình phát triển của trò chơi. Với nội dung mới, cơ chế được cải tiến và cam kết cải tiến liên tục dựa trên phản hồi của cộng đồng, người chơi có thể mong đợi một trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Cho dù bạn là người chơi kỳ cựu hay người mới, thì đây là cơ hội hoàn hảo để quay trở lại cuộc săn, lên kế hoạch với bạn bè trong khi tận hưởng cảm giác hồi hộp của chế độ 2v8. Dead by Daylight vẫn đang được phát triển và những bản cập nhật sau hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích tột độ và nhiều thử thách mới !

Như thường lệ, nếu bạn vẫn chưa thử qua tựa game này, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm những ưu đãi tốt nhất và mua Dead by Daylight PC key với giá rẻ nhất.