Chế độ nhiều người chơi rất tàn bạo trong Warhammer 40K: Space Marine 2

Chế độ nhiều người chơi rất tàn bạo trong Warhammer 40K: Space Marine 2

Chúng ta đã có cơ hội xem một video giới thiệu các chế độ nhiều người chơi trong Warhammer 40K: Space Marine 2, nhưng Saber Interactive vừa phát hành một video gameplay nhiều người chơi mở rộng hoàn toàn mới. Đoạn video tập trung vào hai tình huống riêng biệt. Tình huống đầu tiên là nhiệm vụ PvE hợp tác trong Chế độ Operations, trong khi tình huống thứ hai là trận chiến PvP nhiều người chơi trong Chế độ Versus: Eternal War.

Hành động cho tất cả người chơi

Cho dù bạn thích tham gia vào các trận chiến PvP thú vị hay thích tận hưởng cuộc phiêu lưu PvE hoành tráng cùng bạn bè, Warhammer 40K: Space Marine 2 đều có trò chơi dành cho bạn.

 

 

Như đã thấy trong video, một nhóm ba người chơi, mỗi người chọn một Space Marine khác nhau với kỹ năng và vũ khí độc đáo, là tất cả những gì cần thiết để giữ chân một đám Tyranids. Trò chơi cung cấp cho bạn một loạt vũ khí đa dạng, bao gồm Storm Hammers, Boltguns, Power Swords, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng chúng hiệu quả nhất bằng cách tiêu diệt các đám Tyranids nhỏ hơn hoặc tấn công mạnh mẽ các con lớn hơn. Bằng cách kết hợp các phong cách chơi và trang bị khác nhau, bạn sẽ có thể tạo ra các chiến lược phong phú và thích nghi với điều kiện chiến đấu thay đổi.

Trong khi đó, các trận chiến ở Chế độ Versus sẽ đưa hai đội người chơi đối đầu nhau. Dù bạn chọn trở thành một Traitor Marine hay là một người phục vụ Hoàng Đế, những trận chiến căng thẳng và đầy hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong những cuộc đụng độ hoành tráng trên nhiều bản đồ và kịch bản khác nhau, mỗi bản có các quy tắc và điều kiện chiến thắng khác nhau.

Có một cộng đồng lớn đang háo hức chờ đợi bản phát hành Warhammer 40K: Space Marine 2 vào tháng tới. Do đó, sẽ không thiếu người chơi để chiến đấu hoặc lập nhóm, bất kể bạn thích trải nghiệm nào. Hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ra mức giá tốt nhất để có được Warhammer 40K: Space Marine 2 digital code Tyranids sẽ nuốt chửng mọi thứ trên đường đi của chúng nếu bạn không ngăn chúng lại.