Chiêm ngưỡng đồ họa và gameplay đẹp mắt từ trailer cuối cùng của Black Myth: Wukong

Chiêm ngưỡng đồ họa và gameplay đẹp mắt từ trailer cuối cùng của Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong cuối cùng cũng chuẩn bị ra mắt rồi. Theo lời của Game Science thì quá trình phát triển Black Myth: Wukong đã hoàn tất, chỉ còn giai đoạn cuối cùng đó là test game và phát hành mà thôi.

Vào ngày 8 tháng 8, Game Science đã cho ra mắt bản trailer cuối cùng cho Black Myth: Wukong trước ngày phát hành, cho người chơi một cái nhìn cận cảnh hơn về thế giới cũng như các khía cạnh như combat, gameplay của tựa game, tất cả tóm gọn trong chiếc video dài 5 phút.


Phần đầu của trailer giới thiệu về nhiều khung cảnh lộng lẫy sẽ xuất hiện trong Black Myth: Wukong, tựa game này đã luôn được nhiều người bàn tán về đồ họa tuyệt vời của mình, Game Science thật sự đã làm rất tốt phân đoạn này của trailer. Khung cảnh chuyển chậm dần từ một khu vực sa mạc hoang tàn đến một cánh rừng xanh ngất, một khu vực với nhiều kiến trúc tượng bằng đá tạo nên không khí linh thiêng mà có phần rùng rợn rồi kết thúc với phân cảnh Wukong nhặt gậy lên. Một phút này của trailer tập trung vào thế giới và các khu vực khác nhau trong Black Myth: Wukong, những nơi mà người chơi sẽ ghé qua khi chơi.

Sau một phút đầu là lúc trailer bắt đầu hé lộ cho người chơi nhìn vào màn combat và gameplay của game, chúng ta sẽ có thể thấy được cơ chế biến hình được rất nhiều người ca ngợi từ đây. Tổng cộng có năm hình dạng biến hình được giới thiệu trong trailer, mỗi hình dạng với nhiều kĩ năng độc đáo và nhiều chiêu thức khác nhau.

Phân cảnh cuối giới thiệu các npc và kẻ địch khác nhau, những con boss mà người chơi sẽ gặp phải trên chuyến phiêu lưu của mình. Trong cộng đồng hâm mộ Black Myth: Wukong lúc bấy giờ đã dấy lên một lo lắng mà rất nhiều người đã tự hỏi, đó là liệu gameplay của Black Myth: Wukong có phải sẽ chỉ đơn giản là một chế độ boss rush từ đầu đến cuối hay không. Qua đoạn trailer này thì có lẽ nỗi lo lắng đó đã được Game Science xua tan đi, người chơi sẽ có một trải nghiệm đầy đủ từ Black Myth: Wukong như bao tựa game hành động RPG đương thời khác, gặp gỡ các npc khác nhau, làm nhiệm vụ trên đường đi và vạch trần những bí ẩn trong thế giới của game. Trailer kết thúc với nhiều phân cảnh giới thiệu những con boss sẽ xuất hiện trong game.

Black Myth: Wukong là một tựa game hành động nhập vai được phát triển và phát hành bởi Game Science, được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 năm 2024 trên Playstation 5 và PC, một phiên bản cho Xbox Series X/S sẽ được ra mắt sau do vấn đề tối ưu. Nếu bạn là một người thích thần thoại Trung Quốc thì đừng bỏ lỡ tựa game này, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để có được ưu đãi tốt nhất cho Black Myth: Wukong và đặt đôi tay của mình lên tựa game được lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc với lối chơi Souls like này.

1.171.755₫
Black Myth Wukong
Black Myth Wukong