Chương trình giveaway miễn phí tuần này của Epic Games Store nay đã lên sóng

Chương trình giveaway miễn phí tuần này của Epic Games Store nay đã lên sóng

Epic Games Store là nền tảng phân phối kỹ thuật số cho các trò chơi điện tử do Epic Games phát triển và duy trì. Nền tảng này cung cấp nhiều trò chơi được tuyển chọn cho PC và Mac, thường xuyên cung cấp các tựa game độc quyền và giảm giá hậu hĩnh.

Đối với những ai chưa biết, vào mỗi thứ năm, Epic Games sẽ tạo ra một trò chơi mới hoặc đôi khi, hai trò chơi có sẵn để game thủ tải xuống và thêm vào thư viện của họ miễn phí. Bất kỳ thứ gì bạn nhận thí sẽ là của bạn mãi mãi, để chơi hoặc thêm vào danh sách ngày càng dài các trò chơi mà bạn nghĩ là sẽ chơi nhưng có lẽ sẽ không bao giờ chơi. Chương trình tặng quà kép này sẽ thay thế Sniper Ghost Warrior Contracts và các ưu đãi Football Manager 2024 từ tuần trước, nhường chỗ cho Rugrats: Adventures in GamelandSuper Crazy Rhythm Castle sắp ra mắt.

Trong bộ đôi này, Rugrats: Adventures in Gameland là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới lấy bối cảnh từ loạt phim hoạt hình kinh điển Rugrats. Epic gần đây đã cung cấp trò chơi này miễn phí cho tất cả game thủ PC, sau khi phát hành cách đây vài ngày. Trong trò chơi, Tommy, Chuckie, Phil và Lil sử dụng trí tưởng tượng của mình để biến ngôi nhà của Tommy thành một trò chơi điện tử.

 

Ngoài ra, chương trình tặng quà tuần này còn có Super Crazy Rhythm Castle, mang tới người chơi một cuộc phiêu lưu nhịp điệu nhộn nhịp nhưng không kém phần hỗn loạn. Trò chơi giải đố phiêu lưu hành động này hỗ trợ chế độ chơi đơn, hợp tác và nhiều người chơi trực tuyến, đồng thời thách thức người chơi hoàn thành các nhiệm vụ và trò chơi nhỏ trong khi vẫn đồng bộ với nhịp điệu mọi lúc.

 

Bạn có sáu ngày kể từ hôm nay, ngày 13 tháng 9, để nhận lấy các trò chơi và thêm chúng vĩnh viễn vào thư viện Epic Games Store của bạn. Một hoặc hai tựa game mới khác sẽ vào danh sách miễn phí vào tuần tiếp theo. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi mong muốn tiếp theo của bạn.