Chương trình giveaway tuần này của Epic Games Store tung ra hai trò chơi miễn phí, trong số đó là một tựa game mới ra mắt không lâu

Chương trình giveaway tuần này của Epic Games Store tung ra hai trò chơi miễn phí, trong số đó là một tựa game mới ra mắt không lâu

Epic Games Store là một nền tảng phân phối kỹ thuật số cho video game được phát triển và duy trì bởi Epic Games. Nền tảng này cung cấp một tuyển chọn các trò chơi dành cho PC và Mac, thường xuyên mang đến các tựa game độc quyền và giảm giá hào phóng.

Đối với những ai chưa biết, mỗi thứ Năm, Epic Games sẽ tung ra một, hoặc đôi khi là hai tựa game miễn phí cho người chơi tải về và thêm vào thư viện của họ vĩnh viễn. Bất cứ trò chơi nào bạn đã nhận đều là của bạn mãi mãi, để chơi hoặc thêm vào danh sách ngày càng dài những trò chơi bạn tính chơi nhưng có lẽ sẽ không bao giờ chơi. Tuần này, CYGNI: All Guns BlazingDNF Duel đã có mặt để người dùng nhận miễn phí, thay thế cho LumbearJack giveaway của tuần trước. Bạn có bảy ngày kể từ ngày 8 tháng 8 để thêm hai tựa game này vào thư viện Epic Games Store của mình.

CYGNI: All Guns Blazing là một tựa game khá mới, vừa ra mắt trên PC mới đầu tuần này từ Konami. Tựa game thể loại Shoot-em Up này lấy bối cảnh không gian, cho phép người chơi chiến đấu với kẻ thù luôn phủ kín màn hình đường đạn bay. Trong khi chiến đấu, bạn sẽ cần quản lý nguồn cung cấp năng lượng của tàu một cách chuyên nghiệp bằng cách chuyển đổi nó giữa các lá chắn và nhiều loại vũ khí khác nhau. Khi bạn di chuyển và né tránh các đòn tấn công, hãy chú ý đến các vật phẩm thu thập năng lượng có thể tăng sức mạnh của bạn.

 

Tiếp theo là DNF Duel, tựa game đối kháng ra mắt năm 2022 lấy bối cảnh loạt game Dungeon and Fighter của NEXON. Trò chơi đối kháng 2.5D này tuy không phổ biến bằng Street Fighter hay Tekken, nhưng với hệ thống 16 nhân vật độc đáo, bối cảnh tuyệt đẹp và sự kết hợp giữa các chế độ trực tuyến cạnh tranh và nội dung câu chuyện, có rất nhiều thứ để fan thể loại trò chơi đối kháng thưởng thức ở đây.

 

Bạn có thể nhận lấy CygniDNF Duel miễn phí trên Epic Games Store cho đến thứ Năm, ngày 15 tháng 8. Vì khuyến mãi này có giới hạn nên hãy tới Epic Games Store để nhận chúng ngay khi bạn còn có thể. Như thường lệ, đợt tặng quà tiếp theo của Epic Games sẽ bắt đầu sau khi đợt này kết thúc vào thứ năm tuần tới. Và hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

342.000₫
DNF Duel
DNF Duel