Chương trình khuyến mại của Sega Publisher hiện đang diễn ra trên Steam, với mức giảm giá cao nhất cho các tựa game phổ biến

Chương trình khuyến mại của Sega Publisher hiện đang diễn ra trên Steam, với mức giảm giá cao nhất cho các tựa game phổ biến

Sega vừa công bố đợt bán Steam Sega Publisher Sale, giảm giá mạnh cho một số trò chơi hay nhất của họ. Đợt bán này bắt đầu gần đây và sẽ kéo dài đến ngày 26 tháng 9 năm 2024. Đợt bán kịp thời này trùng với thời điểm phát hành sắp tới của Like a Dragon: Pirate Yakuza, đóng vai trò là sự kiện quảng bá cho thông báo về trò chơi.

Tin tức chính là sự công bố về một trò chơi thuộc series Like a Dragon mới có sự góp mặt của nhân vật Goro Majima. Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 2 năm 2025, dành cho hệ máy PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One và PC. Người chơi sẽ giao chiến với những tên tội phạm tàn bạo, cướp biển thời hiện đại và những kẻ xấu khác trong khi một Goro Majima bị mất trí nhớ bắt đầu hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại.

 

SEGA cũng đã khởi xướng một đợt bán hàng lớn trên danh nghĩa của nhà phát hành trên Steam. Đối với những người đam mê các trò chơi nhập vai lớn mất hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm giờ để hoàn thành, Game của Sega luôn là lựa chọn đáng tin cậy. Với các thương hiệu như Like a Dragon , PersonaShin Megami Tensei, nhà này rất giỏi trong việc cung cấp các trò chơi thực sự hấp dẫn đòi hỏi thời gian của bạn khá nhiều. Đây là điều khiến đợt ưu đãi của Sega Publisher Sale đang diễn ra trên Steam trở nên hấp dẫn. Nhiều trò chơi dài kì này được giảm giá sâu, nâng cao giá trị về số tiền bỏ ra so với giờ chơi. Hơn nữa, một số bản phát hành mới nhất của SEGA cũng có sẵn, vì vậy đừng bỏ lỡ.

Nếu bạn đang cân nhắc mua chỉ một hoặc hai trò chơi trong đợt giảm giá, có một vài lựa chọn nổi bật. Persona 3 Reload, bản làm lại năm nay của loạt game nhập vai hay nhất từ Atlus, hiện đang được giảm giá 40 phần trăm. Đây là mức giá tuyệt vời để trải nghiệm lý do tại sao Persona được nhiều người yêu thích và tại sao mục nhập cụ thể này lại nổi tiếng với cái kết đặc biệt của nó.

Sau đây là một số đề xuất hàng đầu của tôi từ đợt giảm giá đang diễn ra trong vài ngày. Hãy nhớ rằng còn có nhiều sản phẩm hơn nữa từ series Persona, Yakuza, Sonic Total War trong đợt giảm giá này.

Chương trình SEGA Publisher Sale sẽ diễn ra trên Steam cho đến hết ngày 26 tháng 9. Bạn có thể xem trang bán hàng ngay tại đây. Và cuối cùng, trong trường hợp các trò chơi bạn muốn không có trong danh sách của đợt ưu đãi này, công cụ so sánh giá của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn như thường lệ.

72.647₫
Sonic Mania
Sonic Mania
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Atlus
  • Nhà phát triển : Sega
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 31 tháng 3, 2020
208.631₫
Sonic Origins
Sonic Origins