Chương trình tặng quà hàng tuần tiếp theo của Epic Games Store là một trò chơi phiêu lưu indie hấp dẫn

Chương trình tặng quà hàng tuần tiếp theo của Epic Games Store là một trò chơi phiêu lưu indie hấp dẫn

Epic Games Store là nền tảng kỹ thuật số do công ty Epic Games sáng lập nên, cung cấp nhiều trò chơi PC và Mac được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm các tựa game độc quyền và mức giảm giá hấp dẫn.

Vào mỗi thứ năm, Epic Games sẽ tiết lộ một hoặc đôi khi là hai trò chơi miễn phí mới để người dùng tải xuống và thêm vào bộ sưu tập của họ. Sau khi đổi, những trò chơi này sẽ được thêm vĩnh viễn vào thư viện của người dùng và có thể chơi bất cứ lúc nào, góp phần vào danh sách game tồn đọng ngày càng tăng. Tuần này, The Spirit and the Mouse là trò chơi miễn phí mới, thay thế cho các trò chơi tặng tuần trước , TOEMThe Last Stand: Aftermath .

 

Trò chơi miễn phí lần này là một trò chơi indie phiêu lưu theo cốt truyện do Alblune phát triển, trong đó người chơi vào vai một chú chuột sống tại ngôi làng Sainte-et-Claire của Pháp. Cốt truyện bắt đầu bằng một cơn giông bão khiến chú chuột, Lila, và người bảo vệ linh hồn, Lumion, cùng nhau lên đường giúp đỡ những người dân làng gặp khó khăn thông qua việc giải các câu đố xuyên suốt hành trình.

Tuy chỉ ngốn khoảng một buổi tối duy nhất để phá đảo, trò chơi mang đến trải nghiệm chữa lành với những tương tác hấp dẫn và những câu đố đơn giản. Không có cài đặt độ khó, vì vậy người chơi được khuyến khích thư giãn và tận hưởng trong khi chơi. Tuy nhiên, tựa game cũng có vẻ đòi hỏi người chơi phải truy tìm và thu thập một lượng vật phẩm kha khá, với 120 bóng đèn rải rác trong suốt hành trình.

The Spirit and the Mouse trên Epic Games Store sẽ diễn ra đến hết ngày 3 tháng 10. Trò chơi thường có giá bán lẻ là 19,99 đô la (khoảng 500.000 VNĐ), nhưng game thủ PC có thể nhận miễn phí và giữ mãi mãi bằng cách tận dụng chương trình khuyến mãi này. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để khám phá ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

29.328₫
TOEM
TOEM