Civilization VII sẽ công bố gameplay vào cuối tháng này.

Civilization VII sẽ công bố gameplay vào cuối tháng này.

Sid Meier's Civilization có lẽ là series game chiến thuật theo lượt phổ biến nhất mọi thời đại. Mặc dù mỗi fan của thể loại này đều có trò chơi yêu thích của riêng mình,  Civilization VI đã vượt qua tất cả những game khác về mặt đổi mới, tính chính xác lịch sử và các cơ chế gameplay đa dạng. Tuy nhiên, nhà phát triển Firaxis Games luôn biết cách làm ngạc nhiên fan với mỗi bản phát hành mới, và thông báo gần đây về Civilization VII, được tiết lộ qua một video giới thiệu khoảng một tháng trước, đã khiến một lượng lớn fan chờ đợi để biết thêm thông tin. Có vẻ như chúng ta sẽ không phải chờ lâu nữa, vì video đầu tiên cho thấy gameplay của Civilization VII sẽ sớm được phát hành.

 

 

20 phút

Firaxis đang chuẩn bị cho một buổi giới thiệu gameplay của Civilization VII, sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 8, ngay sau Opening Live của Gamescom. Studio sẽ trình chiếu 20 phút đoạn video gameplay, tiết lộ nhiều điều mới mẻ mà trò chơi mới sẽ mang lại cho thương hiệu nổi tiếng này.

 

"Sau  Opening Night Live, hãy truy cập Twitch.tv/FiraxisGames lúc 1:30 chiều PT / 10:30 tối CEST để xem buổi giới thiệu Civilization VII Gameplay Showcase của chúng ! Trong hơn 20 phút, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin độc quyền từ đội ngũ phát triển về chương mới đầy cách mạng trong series này, bao gồm tầm nhìn của chúng tôi cho trò chơi cũng như những tính năng đổi mới. Đây là nơi lý tưởng để bạn tìm hiểu tất cả về Civilization VII, và bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ buổi phát sóng trực tiếp này!"

 

Liệu Civilization VII có giới thiệu những nhà lãnh đạo mới, cơ chế chơi trò chơi mới hay thay đổi hệ thống chiến đấu không? Trò chơi sẽ bao gồm những điều mới lạ thú vị nào? Firaxis có làm lại đồ họa theo phong cách mới không? Tất cả những câu hỏi đó và nhiều câu hỏi khác sẽ sớm có câu trả lời. Studio cũng hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm thông tin về trò chơi tại một buổi hội thảo của nhà phát triển tại PAX West. Chúng tôi cũng rất mong được nghe về ngày phát hành chính thức, nhưng ngay cả khi trò chơi không được phát hành trong năm nay, thật tuyệt khi biết rằng series Civilization sẽ trở lại với một phần mới.

Như thường lệ, hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đặt hàng trước Civilization VII ngay khi trò chơi có mặt trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch.

1.423.869₫
Civilization 7
Civilization 7