Cơ hội của bạn để nhận một game hành động nhập vai giống Diablo hoàn toàn miễn phí

Cơ hội của bạn để nhận một game hành động nhập vai giống Diablo hoàn toàn miễn phí

GOG là nền tảng phân phối trò chơi điện tử PC thuộc quyền sở hữu của CD Projekt, có thể xem là mái nhà của nhiều trò chơi xưa cũ không phải lúc nào cũng phát hành trên Steam hay Epic Games Store. Bên cạnh việc tạo cơ hội cho người dùng sống lại tuổi thơ, GOG thỉnh thoảng cũng sẽ tặng một số trò chơi khác nhau, với Shadows: Awakening là cái tên mới nhất. Đây là một phần trong chiến dịch Summer Sale đang diễn ra của GOG. Game ra mắt lần đầu vào năm 2018, và hiện đang được bán với giá khoảng 455.000đ trên Steam, do đó đây là cơ hội tốt để sở hữu game mà không mất tiền.

 

Người dùng PC có thể lấy Shadows: Awakening về trước ngày 24 tháng 6. Đây là một trò chơi hành động nhập vai góc nhìn từ trên cao tương tự Diablo, cho phép người chơi chuyển đổi qua lại giữa nhiều nhân vật khác nhau. Theo các nhà phát triển, có thể mất đến hơn 20 giờ cho một lượt chơi Shadows: Awakening, với lượng nội dung khổng lồ của game có thể đạt hơn 60 giờ chơi. Những ai quan tâm nên lấy về ngay để có cơ hội "đổi gió" sau nhiều giờ liền chinh chiến trong Diablo 4.

Ngoài ra, Epic Games Store vẫn đang tặng game miễn phí thường niên, với cái tên mới nhất là Freshly Frosted, một trò chơi giải đố rực rỡ sắc màu, trong đó người chơi phải thiết lập hệ thống băng chuyền để tiến hành cấp đông những chiếc bánh donut một cách chính xác. Game từng được xem là một trong những game giải đố hay nhất năm 2022. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thu thập một số đơn vị tiền tệ miễn phí cho trò chơi Rumble Club. Epic Games Store sẽ mở tặng game cho đến hết ngày 27 tháng 6. Như mọi khi, công cụ so sánh giá của chúng tôi luôn cung cấp cho game thủ ưu đãi tốt nhất cho các trò chơi hàng đầu, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng nó để đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho các tựa game yêu thích sắp tới của bạn.

1.012.786₫
Diablo 4
Diablo 4