Codename Red trở thành Assassin's Creed Shadows

Codename Red trở thành Assassin's Creed Shadows

Ubisoft đang có thành công rực rỡ với các tựa game mới nhất trong series Assassin's Creed. Năm ngoái, Assassin's Creed Mirage đã đưa series chính trở lại với nguồn gốc của nó với một cốt truyện ngắn hơn và lối chơi sâu sắc hơn dựa trên cơ chế lét lút và ám sát. Một trò chơi nhỏ hơn nhưng dữ dội hơn đã chứng minh rằng không cần phải duy trì sự hoành tráng khoa trương của các game Assassin's Creed trước đây để làm hài lòng người hâm mộ. Tất nhiên, Ubisoft Bordeaux đã làm rất tốt khi tạo ra một trò chơi thể hiện một cách chân thực tuyệt vời Baghdad trong thế kỷ thứ 9. Rốt cuộc, tính chính xác về mặt lịch sử là một trong những đặc điểm đặc trưng của series, và phần tiếp theo cũng sẽ đưa chúng ta đến một giai đoạn thú vị trong lịch sử.

Chào mừng đến với Nhật Bản

Trò chơi trước đây được gọi là Assassin's Creed Codename Red đã được đổi tên thành Assassin's Creed Shadows. Phần mới sắp ra mắt này trong loạt game nổi tiếng của Ubisoft sẽ đưa series game này đi xa về phía đông, đến vùng đất bí ẩn của Nhật Bản cổ đại. Cho đến nay, rất ít thông tin được biết về trò chơi, ngoài việc nó sẽ được phát hành trên PC, PS5, PS4 và Xbox Series X. Chỉ riêng bối cảnh đã đủ để tạo ra mức độ kỳ vọng lớn cho tựa game này, và giờ đây khi tên thật của nó đã được tiết lộ, chúng tôi hy vọng rằng thông tin về Assassin's Creed Shadows cuối cùng sẽ được cập nhật một cách đều đặn.

 

 

Cùng với thông báo này, một tin đồn về ngày phát hành của Assassin's Creed Shadows đã bắt đầu lan truyền. Có lời đồn rằng trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11, nhưng không có xác nhận chính thức nào về vấn đề này. Tuy nhiên, buổi ra mắt thế giới vào ngày mai có thể làm sáng tỏ một số câu hỏi liên quan đến Assassin's Creed Shadows. Tất nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và công cụ so sánh của chúng tôi sẽ tiếp tục là nguồn tốt nhất về codes game giá rẻ để bạn có thể đặt hàng trước Assassin's Creed Shadows ngay khi chúng có mặt.