Commandos: Origins tái hiện lại series và bạn có thể dùng thử miễn phí

Commandos: Origins tái hiện lại series và bạn có thể dùng thử miễn phí

Commandos là một loạt game chiến thuật thời gian thực mang tính biểu tượng, đã mang đến cho người chơi một cách tiếp cận hoàn toàn mới để trải nghiệm Thế chiến II khi lần đầu tiên ra mắt. Cơ chế gameplay gốc cho phép người chơi điều khiển một nhóm đặc công trong suốt cuộc xung đột khi họ thực hiện các nhiệm vụ hoạt động bí mật đầy thử thách trong suốt cuộc xung đột. Với yếu tố lén lút làm trọng tâm, các trò chơi Commandos đặt bạn vào vai điều khiển nhiều nhân vật, mỗi nhân vật có những kỹ năng độc đáo riêng, khi bạn cố gắng hoàn thành các mục tiêu cụ thể trong nhiều tình huống khác nhau mà không bị phát hiện. Trong các trò chơi Commandos, bạn có thể nhìn thấy tầm nhìn của kẻ thù và phải di chuyển cũng như hành động một cách không bị phát hiện, loại bỏ mục tiêu, cải trang, đánh lạc hướng lính gác và tiến bộ trong một trải nghiệm vừa khó khăn nhưng cũng vô cùng xứng đáng.

Series Commandos đã trở lại

Commandos: Behind Enemy Lines đã trở thành một trò chơi đình đám vào thời điểm đó và sau đó được tiếp nối bởi nhiều phần khác nhờ vào sự phổ biến của nó, mang đến các cốt truyện trò chơi mới. Cả Commandos 2Commandos 3 thậm chí đã được làm lại sau đó để có trải nghiệm nâng cao . Bây giờ, nhà phát hành Kalypso Media đang đưa loạt trò chơi trở lại tuyến đầu với Commandos: Origins, một trò chơi hoàn toàn mới cho phép người chơi điều khiển đội Commandos gốc trong một chiến dịch mới và thú vị. Trò chơi đã được công bố vào năm ngoái và bạn có thể khám phá cách nó trông ra sao trong video sau.

 

 

Comandos: Origins hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tương đương với các tựa game gốc trong loạt trò chơi này. Nếu bạn là một người hâm mộ kỳ cựu của loạt trò chơi, bạn có thể tự mình khám phá ngay bây giờ khi Kalypso Media đã phát hành bản demo chính thức của trò chơi cho phép bạn chơi qua toàn bộ một nhiệm vụ. Hãy tham gia cùng Lính Đặc công Jack O'Hara và Lính Thủy đánh bộ James Blackwood trong một nhiệm vụ ly kỳ để phá hủy hệ thống radar của Đức mà không kích hoạt báo động.

Bạn sẽ có thể chơi Commandos: Origins một mình hoặc cùng với một người bạn trong chế độ hợp tác nhiều người chơi. Việc phát hành trò chơi được lên lịch vào năm 2024 mặc dù ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Trò chơi sẽ có thể chơi trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC. Như thường lệ, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất để đặt hàng trước Commandos: Origins với công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.

  • Website chính thức : Commandos Origins
  • Danh mục : Chiến lược
  • Tác giả : Kalypso
  • Nhà phát triển : Claymore Game Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 2024